:::     :::

เนวิลล์มองผีใกล้เคาะ11ตัวจริงลงตัวแล้ว

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2563
2,089
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์ลูกหนังค่าย สกาย สปอร์ตส์ แม้เสียดายที่เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แค่เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 วานนี้ แต่อย่างน้อยยังเห็นสัญญาณบวกคือ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใกล้หาขุมกำลัง 11 ตัวจริงที่ดีสุดได้แล้ว

'ปีศาจแดง' เปลี่ยนไลน์อัพไปเรื่อยตลอด 1 ปีครึ่งก่อนนี้เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะและหาแท็คติกที่เหมาะสมไม่เจอ อย่างไรก็ตามสามเกมลีกล่าสุดยึดหน้าเดิม 10-11 ตำแหน่งแล้วภาพกลมกล่อม ทำให้ เนวิลล์ เชื่อว่าทีมจะสามารถต่อยอดจากทรงที่ชัดเจนนี้ในอนาคต 

"ปัญหาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอด 18 เดือนที่ผ่านมาคือเวลาพวกเขาเจอทีมตั้งรับลึก มักไม่สามารถหาทางเจาะเข้าไปได้ ทีมของ โซลชา เล่นดีเมื่อแสดงลูกโต้กลับเร็ว ทว่ายามโดนคู่แข่งวินัยเกมรับแน่นๆกลับไปไม่เป็น" ตำนานแบ็กขวา เปิดปาก 

เนวิลล์ถึงแมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบัน

"เมสัน กรีนวู้ด สร้างมิติที่แตกต่างจาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล หรือ มาร์คัส แรชฟอร์ด เพราะสามารถเล่นในพื้นที่แคบๆได้ดีกว่าสองรุ่นพี่" 

"กรีนวู้ด สามารถเล่นร่วมกับ ปอล ป็อกบา หรือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในการประสานจากแดนกลาง ทั้งที่ บรูโน่ เพิ่งเข้ามาตอน ม.ค. ส่วน ป็อกบา ก็เริ่มมีอารมณ์สนุกอยากเล่นกับทีมต่อ" 

"ที่กล่าวไปนั้นคือ 3 สิ่งสำคัญที่จะเปลี่ยนผ่านทีมฟุตบอล ทรงดูไม่ห่างไกลจากทีมที่สมบูรณ์แล้ว" 

จุดที่ โซลชา ต้องการคำตอบคงเป็นหลังบ้านว่าคู่ขา แฮร์รี่ แม็คไกวร์ คือใครดีสุด และด่านสุดท้ายคงเป็น ดาบิด เด เคอา หรือ ดีน เฮนเดอร์สัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด