:::     :::

หยั่งเสียงพรีเมียร์ฯโหวตเปิดตลาด27ก.ค.-5ต.ค.

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2563
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสรสมาชิกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกคาดหมายว่าจะโหวตรับแผนงานการเปิดตลาดซื้อ-ขาย หน้าร้อน 2020 ซึ่งเริ่มดำเนินการตั้งแต่ 27 กรกฎาคม จนถึง 5 ตุลาคม เพราะระยะเวลาเหมาะสมทั้งสำหรับทีมที่อยากเสริมทัพ และทีมซึ่งต้องการปล่อยส่วนเกินออก

รายงานจาก 'สกาย สปอร์ตส์' ว่า 20 ค่ายลูกหนังมีเวลาส่งผลโหวตถึง 17:00 น.วันจันทร์ที่ 20 ก.ค.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) หากเห็นชอบให้เปิดตลาดตั้งแต่วันแรกที่ฤดูกาล 2019-20 ปิดตัวลง แล้วจับจ่ายยาวไปได้อีก 10 สัปดาห์ 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะเปิดตลาดซัมเมอร์ 27 ก.ค.-5 ต.ค.

อีกส่วนสำคัญคือการขอเวลาเพิ่ม 2 สัปดาห์สำหรับซื้อ-ขาย-ยืมตัว ระหว่างสโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ลีกฟุตบอลอาชีพ อังกฤษ (แชมเปี้ยนชิพ, ลีกวัน, ลีกทู) นอกเหนือจาก 10 สัปดาห์ปกติแล้วด้วย 

โดยสโมสรลีกสูงสุดจะไม่สามารถซื้อ-ขาย ผู้เล่นจากลีกต่างชาติ และในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยกันเอง ได้หลังวันที่ 5 ต.ค. แต่กับลีกรองนั้นเปิดอิสระสำหรับธุรกรรมจนถึง 18 ต.ค.

แนวทางประนีประนอมนี้ แท้จริงเอื้อประโยชน์แก่ทีมของ 'อีเอฟแอล' ที่สามารถหยิบยืม หรือรับดูแลแข้งส่วนเกินของลีกสูงสุดมาช่วยงาน 

อนึ่งวันปิดตลาดใหญ่ของลีกอังกฤษ 5 ต.ค.ถือว่าอิงตามกรอบเวลาที่ต้องขึ้นทะเบียนนักเตะเล่นรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) วันอังคารที่ 6 ต.ค. 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด