:::     :::

"มีเดช"พร้อมสู้ถวายหัว⁣เกมเยือนอยุธยา

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2563
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มีเดช สรายุทธพิสัย ปราการหลังของทัพ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ระบุมีความสุขที่ได้กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบ ก่อนมองเกมหลังรีสตาร์ตที่จะออกไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด จะเป็นเกมที่ยากเนื่องจากเหมือนเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ซึ่งเกมเปิดฤดูกาลมักจะยากเสมอ

สำหรับ "จ่าโท" มีเดช ลงสนามเป็นตัวจริงให้ เชียงใหม่ เอฟซี ไปแล้ว 2 นัด โดยไม่ถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมเปิดบ้านที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เอาชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 5-0 และชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-0 โดยก่อนพักการแข่งขันขุนพล "พยัคฆ์ล้านนา" รั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนศึกไทยลีก 2 จากผลงานแข่ง 4 ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 คะแนน ทำได้ 8 ประตู⁣⁣ ⁣โดย "จ่าโท" มีเดช กล่าวว่า⁣
"การกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้ง ตนรู้สึกมีความสุข เหมือนชีวิตได้เติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป เพราะลูกฟุตบอล กับสนามสี่เหลี่ยมผืนผ้ามีหญ้าสีเขียว คือส่วนหนึ่งของชีวิตตนซึ่งจะขาดไปไม่ได้ ส่วนเกมกับอยุธยา ยูไนเต็ด ช่วงเดือนก.ย.นั้น ส่วนตัวมองว่าเป็นเกมที่ยาก เพราะเหมือนกับเป็นการเริ่มต้นใหม่ เหมือนเกมเปิดฤดูกาล เพราะ อยุธยาฯ เองก็มีการเปลี่ยนแปลงทีมใหม่ เปลี่ยนตัวผู้เล่นใหม่ และอาจเปลี่ยนระบการเล่นใหม่ด้วย  แต่เหนือสิ่งอื่นใด ตนยังเชื่อมั่นในทีมของเรา เชื่อมั่นในระบบการเล่นของเรา และเชื่อมั่นในทีมงานโค้ชของเรา ว่าจะสามารถผ่านมันไปได้ด้วยผลการแข่งขันที่ดี และพวกเราทุกคนในทีม จะทำหน้าที่ในสนามให้ดีที่สุด เพื่อแฟนคลับเชียงใหม่ เอฟซี ทุกคน"⁣

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด