:::     :::

ริเวอร์สชัดเจนคลิปส์ใช้งานคาไวแบบถนอม

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2563
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส เปรยว่า 8 เกมจัดอันดับของทีมระหว่างมารีสตาร์ตยัง ออร์แลนโด คงจะไม่ตะบี้ตะบันใช้งาน คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งเพราะต้องการรักษาสภาพให้สมบูรณ์พอยืนระยะช่วงเพลย์ออฟ

คลิปเปอร์ส การันตีเข้าเพลย์ออฟแล้วก็จริง แต่เรื่องอันดับจะจบที่เท่าไหร่ฝั่งตะวันตก ยังไม่นิ่งสามารถเป็นได้ตั้งแต่ที่ 1- ที่ 7 

ทั้งนี้การมาเปิดเทรนนิ่งแคมป์ยัง วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ได้สองดาวเด่น เลนเนิร์ด กับ พอล จอร์จ มาร่วมด้วยแต่เมื่อถึงตอนแข่งคงใช้แบบถนอมโดยเฉพาะรายแรก 

"ยังไม่ทราบว่าแผนงานเอาอย่างไรดี แต่ไม่ใช่การจำกัดเวลาลงแข่ง คาไว สภาพร่างกายฟิตพอจะเล่นจนจบเกม" โค้ชริเวอร์ส กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น' 

ริเวอร์ส ถึงเลนเนิร์ด

"แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่ต้องการบริหารการใช้งานเขา แล้วปล่อยลุยครบ 8 เกมจัดอันดับ เพื่อให้พร้อมสำหรับเพลย์ออฟ เอาเป็นว่าทีมจะเลือกใช้แบบชาญฉลาด" 

"เราเคยชินกับการใช้ชีวิตผ่อนคลายไป 3 เดือน จากนั้นกลับมาเทรนนิ่ง แคมป์ทันที, ซ้อมลงทีม 2-3 มื้อ ต่อด้วยแข่งอุ่นเครื่อง นั่นถือว่าปรับแนวคิดในหัวไม่หวาดไม่ไหว" 

"แต่ก็อย่างที่ทุกคนทราบคุณมี 8 เกมให้จับจังหวะก่อนเข้าเพลย์ออฟ ดังนั้นการจะชี้วัดใดๆ คงจากที่คุณเตรียมตัวมาดีแค่ไหน" 

เลนเนิร์ด มีปัญหาเจ็บเข่ามาตั้งแต่ก่อนเซ็นฟรีเอเจนต์ร่วมงาน คลิปเปอร์ส ทำให้ระหว่างซีซั่นไม่ถูกใช้ในเกมที่แข่งสองคืนติดเลย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด