:::     :::

วอล์คเกอร์โวเรือดีพอชนะได้ทุกทีมในโลก

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2563
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา แมนฯ ซิตี้ ออกมาคุยโวว่าทีมของตนสามารถเอาชนะใครก็ได้ในโลกนี้ ท่ามกลางความหวังคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

    เรือใบ ต้องอกหักในพรีเมียร์ลีก เสียแชมป์ให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาก็ยังเหลือลุ้นในถ้วยเอฟเอ คัพ รวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง

    ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 ในรอบ 16 ทีมนัดแรก โดยจะกลับมาเล่นในบ้านตัวเองสำหรับนัดสองในวันที่ 7 สิงหาคม

    "เราจะกลับมาอีกครั้ง" วอล์คเกอร์ กล่าว

    "ผมคิดว่าโมเมนตัมอยู่กับเรา เรามีจังหวะที่นักเตะที่เฉียบขาด รู้สึกยอดเยี่ยม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถสานต่อฟอร์มการเล่นที่ดีแบบนี้ได้ และนำไปสู่เกมการแข่งขันที่เราต้องการชนะ"

    "เราทุกคนเชื่อมั่นในตัวเอง เราเชื่อในตัวผู้จัดการทีม ปรัชญาของเขา รูปแบบการเล่นของเขา ผมรู้สึกว่าในวันของเรา เราสามารถเอาชนะใครก็ได้ในโลก มันเป็น 6 สัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นมาก"

    "ในฤดูกาลแรกของผม ผมคว้า 3 โทรฟี่ที่นี่ และในฤดูกาลที่สอง ผมก็คว้ามันอีก 4 ใบ เห็นได้ชัดว่าเราขาดแค่แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งนั่นเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ผมยังไม่เคยได้"

    "การพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับทีมเรา แต่คุณก็ต้องดู ลิเวอร์พูล ด้วย พวกเขาเล่นกันได้สุดยอดทั้งฤดูกาล และสมควรได้รับมัน ดังนั้นมันจึงยุติธรรมสำหรับพวกเขา แต่หวังว่าตอนนี้เราจะเดินหน้า และทำในสิ่งที่พวกเขาทำในปีที่แล้วด้วยการคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด