:::     :::

บร็องโก้ส์หวังทำข้อตกลงระยะยาวกับซิมม่อนส์ก่อนเส้นตาย

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เร่งเดินหน้าเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับ จัสติน ซิมม่อนส์ เซฟตี้วัย 25 ปีให้ทันเส้นตายในวันพุธนี้

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กำลังทำงานแข่งกับเวลาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับ จัสติน ซิมม่อนส์ เซฟตี้วัย 25 ปีให้แล้วเสร็จก่อนเส้นตายในวันพุธที่ 15 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เจมส์ พัลเมอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ซิมม่อนส์ ที่เซ็นแท็กมูลค่า 11.441 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บร็องโก้ส์ เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่๋ผ่านมา กำลังเจรจากับทีมม้าป่าเพื่อดูว่าพวกเขาสามารถทำข้อตกลงระยะยาวก่อนเส้นตายในวันพุธนี้หรือไม่


พัลเมอร์ ประเมินสถานการณ์ว่าการทำข้อตกลงดังกล่าวอาจจะเกิดขึ้นไม่ทันเส้นตายเวลา 16.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นของวันพุธนี้ เนื่องจากความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นในซีซั่น 2020 ท่ามกลางการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้เล่นทั้ง 14 คนที่ถูกปิดแท็กในปีนี้จนไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวกับต้นสังกัด

จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ เคยระบุก่อนหน้านี้ว่าการปิด'แฟรนไชส์ แท็ก'เป็นส่วนหนึ่งของการทำงานเพื่อเป็นตัวยึดสำหรับการทำข้อตกลงระยะยาว แต่นั่นเป็นการแสดงความคิดเห็นก่อนหน้าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ 

อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2016 เป็นเพลย์เมกเกอร์ตำแหน่งดีเฟนซีฟแบ็กของ บร็องโก้ส์ เขาสตาร์ท 45 เกมตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำ 289 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 28 ครั้ง, 11 อินเตอร์เซปน์, 2 แซ็ค และ ทำอีก 1 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด