:::     :::

แบน'เทียเมอร์'เซฟตี้ชาร์จเจอร์ส4เกมเรื่องยาเสพติด

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563
556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเดอริค เทียเมอร์ เซฟตี้ปีสองของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะพลาดการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2020 หลังถูกแบนจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติด

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน โรเดอริค เทียเมอร์ เซฟตี้ปีสองของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ห้ามลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2020 หลังผู้เล่นวัย 23 ปีละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติดของลีก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เทียเมอร์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 เขาได้รับคำชื่นชมจากการลงเล่นในช่วงที่ เดอร์วิ่น เจมส์ กับ เอเดรียน ฟิลลิปส์ สองเซฟตี้ตัวจริงได้รับบาดเจ็บในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา หลังออกสตาร์ท 6 จาก 7 เกม ทำ 40 แท็คเกิ้ลและ 1 อินเตอร์เซปน์


เซฟตี้วัย 23 ปีถูกวางตัวเป็นแบ็คอัพของ เจมส์ ที่กลับมาลงเล่นในช่วง 5 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติซีซั่นที่ผ่านมา หลังพักนานกว่า 3 เดือนเนื่องจากกระดูกเท้าขวาแตก แต่ เทียเมอร์ จะพลาดการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2020 เนื่องจากถูกแบนโทษฐานละเมิดนโยบายเกี่ยวกับยาเสพติดของลีกเอ็นเอฟแอล ทว่าเขายังมีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมและลงเล่นเกมช่วงปรีซีซั่น ก่อนจะกลับมาในสัปดาห์ที่ 5 ในเกมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด