:::     :::

กาสเปรินี่คึกพร้อมนำอตาลันต้าดวลปารีส

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานปิเอโร กาสเปรินี่ กุนซืออตาลันต้า กล่าวพอใจเกมรุกของลูกทีมที่กดอีกครึ่งโหลเอาชนะ เบรสชา 6-2 พร้อมนับวันรอได้ดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก

อตาลันต้า แซงขึ้นรองฝูงเซเรีย อา ได้สำเร็จหลังเปิดบ้านไล่ยำ เบรสชา 6-2 ในเกมเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่อีกภารกิจคือการพบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 12 สิงหาคมนี้ 

"เป็นเรื่องเจ๋งไม่ใช่เหรอ? นั่นมากเลยนะ" กาสเปรินี่ เริ่มต้นกล่าวถึงการที่ลูกทีมยิงได้ 93 ประตูหลังผ่านไป 33 นัดก่อนเสริมต่อว่า "ฤดูกาลก่อนเราก็ยิงประตูได้มากมาย แต่ตอนนี้เราทำได้มากกว่าเดิมและเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมด้วย"

"เราไม่เคยเริ่มฤดูกาลในการเล่นระดับสูงเช่นนี้ แต่เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่เราอยู่ในท็อปโฟร์ การได้เล่นในยูโรปา ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วยให้เรามีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นและคุ้นชินกับการแข่งขันที่แตกต่าง" 

"เรากำลังเตรียมตัวสำหรับเกมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่เราก็ต้องการสู้จนจบฤดูกาลของ เซเรีย อา ผมคิดว่าทางที่ดีในการเตรียมพร้อมสำหรับเกมในวันที่ 12 สิงหาคม คือการเล่นในเซเรีย อา ด้วยสภาพจิตใจ ความมุ่งมั่น และโฟกัสที่ถูกต้อง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด