:::     :::

อ.โคลอ้อนหงส์ออมเท้าส่งสิงห์ซิวตั๋วชปล.

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563
2,250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอชลี่ย์ โคล อดีตแบ็กซ้าย เชลซี ยอมรับว่าคิวเตะของอู่ข้าวอู่น้ำเก่ายากเย็นจริงๆในสองนัดสุดท้ายของลีกฤดูกาลนี้ เพราะต้องเจอทั้ง ลิเวอร์พูล ต่อด้วย วูล์ฟส์ อย่างไรก็ดีมิวายยิงมุกใส่หงส์แดงออกไปฉลองแชมป์อีกสักคืนก่อนเตะสิงห์บลูส์จะได้เมาค้างเล่นไม่ออก

ชันชนะของ เชลซี เหนือ นอริช 1-0 วานนี้ทำให้ยังรั้งที่สาม มีแต้มมากกว่า เลสเตอร์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด 4 คะแนน แต่แข่งมากว่าหนึ่งนัด ดังนั้นสองแมตช์เดย์สุดท้ายทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จึงจำเป็นต้องมีแต้มให้มากสุดเพื่อรักษาโควตา ชปล.

งานนี้ โคล ฐานะคอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ จึงอ้อนไปยัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายใหญ่ ลิเวอร์พูล คู่แข่งนัดถัดไปของ เชลซี ว่าออมแข้งกันหน่อย หรือจะนัดปาร์ตี้คืนอังคารที่ 21 ก.ค. เพื่อวันแข่ง 22 ก.ค.จะเหลืออาการแฮงก์โอเวอร์เหมือนเกมปราชัย แมนฯ ซิตี้ 0-4 ก็แจ่มเลย 

"โปรแกรมที่เหลือของ เชลซี ดันเจอสองคู่แข่งที่ดีมากๆ (ลิเวอร์พูล, วูล์ฟส์) เริ่มจากเยือนแอนฟิลด์ ซึ่งมีงานสมโภชมอบแชมป์ลีก - หวังว่าคืนก่อนเตะจะปล่อยให้สังสรรค์จนหัวราน้ำ เพราะไม่มีห่วงอะไรแล้ว!" โคล ยิงมุก 

ออมๆกันหน่อย

"เล่น ณ สนามนั้นยากเสมอเพราะเจ้าถิ่นมักมีพลังแฝงอะไรสักอย่าง หาก เชลซี จะหวังมีแต้มออกมาต้องเล่นให้เหี้ยม เจียมตัว คุณต้องฝังแนวคิดวินัยเกมรับสำหรับนัดนี้" 

อนึ่งแฟนบอล 'เดอะ ค็อป' ทางโซเชี่ยล มีเดีย บางส่วนแนะนำให้ คล็อปป์ ออมเท้าแก่ เชลซี เพราะคือทีมที่น็อค แมนฯ ซิตี้ 2-1 จนประเคนแชมป์ลีกสูงสุดที่รอคอยสู่แอนฟิลด์ 

นอกจากนั้นยังเป็นการโยนความกดดัน แมนฯ ยูไนเต็ด อริตัวเอ้ซึ่งกำลังบี้ตั๋วชปล.กับ 'สิงห์บลูส์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด