:::     :::

โอเล่ล้างบาง6แข้งส่วนเกิน!'เจส'ติดร่างแห

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563
2,572
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทเลกราฟ ฟุตบอล อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิด เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ระบุว่าผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เคาะอนุมัติการตัดส่วนเกินออกจากขุมกำลังชุดใหญ่แล้วทั้งสิ้น 6 ราย โดยหนึ่งในนั้นมีเด็กปั้นอย่าง เจสซี่ ลินการ์ด รวมอยู่ด้วย

สื่อฯเจ้าดังระบุว่าสตาฟฟ์โค้ช 'ปีศาจแดง' พร้อมด้วยทีมงานฝ่ายซื้อ-ขาย สรุปแนวทางสำหรับซัมเมอร์ 2020 มาแล้วในหลายแบบ ทั้งกรณีสามารถไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก จากอันดับตารางลีกในประเทศ, พลาดโควตา โดยสองแบบนี้ได้ข้อสรุปหลัง 26 ก.ค. วันเตะปิดซีซั่น 

และ แบบที่ต้องรอผลงานจากรายการ ยูโรปา ลีก ว่าถึงแชมป์หรือไม่? ซึ่งนั่นลากจน 21 ส.ค. 

แมนฯ ยูไนเต็ด ล้างบาง

ทั้งนี้ตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020-21 มีความสำคัญต่อการโน้มน้าวแข้งเป้าหมายเกรด A อย่าง เจดอน ซานโช่ ที่อยากได้ความชัดเจนเรื่องสิทธิ์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป 

อย่างไรก็ดีเรื่องที่ฟันธงได้เลยคือกลุ่มขาออกเคาะชื่อมา 6 รายได้แก่ เจสซี่ ลินการ์ด, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ, ดิโอโก้ ดาโล่ต์ เหล่านี้คือที่ยังอยู่กับสโมสร ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ กับ คริส สมอลลิ่ง ซึ่งปล่อยยืมไป อินเตอร์ และ โรม่า ตามลำดับเป็นขาออกเช่นกัน 

จากรายชื่อที่หลุดออกมาไม่ปรากฏ ปอล ป็อกบา กองกลางเชิงสูงเท่ากับว่าน่าจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมซึ่งหมด มิ.ย.2021, มิดฟิลด์ อันเดรียส เปเรยร่า ทั้งที่หลุดสำรองยาว หรือ ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านที่ปล่อยให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด ใช้งาน จะได้ความชัดเจนเมื่อจบซีซั่น 

คะเนว่าทั้ง 6 รายคงขายได้ไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์ ถือเป็นตัวเลขที่มากพอสำหรับแก้บัญชีแดงซื้อ-ขาย จากเมื่อฤดูกาล 2019-20 ซึ่งจ่ายไปในตัวเลขใกล้เคียงกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด