:::     :::

เฮดโค้ชดอลฟินส์รอดูความพร้อมทาโกไวลัวในเทรนนิ่งแคมป์

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2563
618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลาบาม่า ดีกรีดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2020 ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะได้รับการประเมินผลงานในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนนี้

ไบรอัน ฟลอเรส เฮดโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยังไม่สามารถยืนยันความชัดเจนว่าว่า ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2020 ที่เพิ่งฟื้นตัวจากการบาดเจ็บสะโพกจะพร้อมสำหรับการลงเล่นซีซั่นหน้าจนกว่าจะได้เห็นการซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ จากการเปิดเผยกับ 'เดอะ ปาล์ม บีช โพสต์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ ตรวจสอบ ทาโกไวลัว ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมก่อนประเมินว่าอดีตควอร์เตอร์แบ็กแอลาบาม่าจะพร้อมสำหรับซีซั่น 2020 จึงมีความมั่นใจพอจะเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 5 ก่อนเฮดโค้ช ฟลอเรส จะยืนยันกับ ฮัล ฮาบิบ ของ 'เดอะ ปาล์ม บีช โพสต์' ว่าเขายังต้องการเห็นควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปียืดเส้นยืดสายในสนามก่อนจะตัดสินใจว่าจะมอบตำแหน่งตัวจริงให้เขาหรือไม่


'ใช่, เขาได้รับการทดสอบ แต่อีกครั้ง 'ทดสอบ' จากนั้นจึงทำการฝึกซ้อม 2 ชั่วโมงและเล่นในเกม มีกระบวนการสำหรับขั้นตอนเหล่านั้น' ฟลอเรส เผย 'ดังนั้นตราบใดที่เขาสามารถทำได้หรือทำอะไรไม่ได้ มันยากที่จะพูด'

'ความหวังของผมจะไม่สูงหรือต่ำจนกว่าผมจะเห็นเขาในฮัดเดิ้ล จนกว่าผมจะเห็นเขาผ่านการฝึกซ้อม การซ้อมหลายครั้ง มันยากจะบอกว่าเรากำลังทำสิ่งนี้หรืออย่างอื่นที่เกี่ยวกับความเร็วของเกม นั่นสำหรับทุกคน'


ทาโกไวลัว เข้ารับการผ่าตัดสะโพกในช่วงเดือนพฤศจิกายน รายงานทุกอย่างออกมาเป็นบวกตั้งแต่ก่อนดราฟท์จนกระทั่ง ดอลฟินส์ เลือกอดีตควอร์เตอร์แบ็กแอลาบาม่าเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 5 อย่างไรก็ตามการทำงานภายใต้สภาพแวดล้อมที่ถูกควบคุมนั้นแตกต่างจากเกมหรือการฝึกซ้อมของเอ็นเอฟแอลมาก อีกทั้งการทำงานในช่วงปิดฤดูกาลจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนนี้ 

'เท่าที่ผู้เล่นที่จบลงด้วยการบาดเจ็บบางอย่าง พวกเขากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมา บางคนก้าวหน้าไปมากกว่าคนอื่น เราจะเห็นในช่วงเทรนนิ่งแคมป์' ฟลอเรส กล่าว

อย่างไรก็ตามเฮดโค้ช ดอลฟินส์ ยังมี ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์พร้อมสตาร์ทถ้าหาก ทาโกไวลัว ยังไม่พร้อมสำหรับซีซั่น 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด