:::     :::

จอห์นสันมั่นใจอีเกิ้ลส์พร้อมไป'ซูเปอร์โบวล์'อีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2563
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เชื่อว่าถ้าผู้เล่นไม่ล้มหมอนนอนเสื่อหลายคนเหมือนซีซั่นก่อน พวกเขามีโอกาสไปถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่น 2020

เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาดีกรี'ออล-โพร' 1 สมัย และ 'โพร โบวล์' 3 ครั้งของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แสดงความมั่นใจว่าถ้ากลุ่มผู้เล่นพร้อมสมบูรณ์ พวกเขามีโอกาสไปถึง'ซูเปอร์ โบวล์' ในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ ฐานะแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 52 ถูกทำลายในซีซั่น 2019 เนื่องจากการบาดเจ็บของผู้เล่นสองส่วนทั้งทีมบุกและเกมป้องกัน แต่พวกเขายังสามารถผ่านเข้าไปเล่นในช่วงโพสต์ซีซั่น ซึ่ง จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์วัย 30 ปีเชื่อว่าถ้าหากทีมอินทรีสามารถรักษาสุขภาพผู้เล่นให้สมบูรณ์ พวกเขาก็พร้อมท้าชิงแชมป์ในซีซั่น 2020

'ตอนนี้เรามีสปีดแล้ว ความเร็วตัดสินเกมได้' จอห์นสัน กล่าว 'ดังนั้นพร้อมกับ เดอชอน (แจ็คสัน) เรามีกลุ่มผู้เล่น 4.3 (สปีด) คนที่สามารถแยกสนามได้จริงและมีหลายคนที่มีสุขภาพดี ผมพูดแทนตัวเองและคนอื่นๆ ถ้าเรามีสุขภาพดี ผมเชื่อว่าเราจะเข้าชิงอีกครั้ง'


แจ็คสัน ปีกนอกประสบการณ์วัย 33 ปี ลงเล่นเพียง 3 เกมแรกของซีซั่น 2019 ขณะที่ จอห์นสัน พลาดลงเล่น 6 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ อีกทั้งกลุ่มปีกนอกของ อีเกิ้ลส์ บาดเจ็บหลายคนจนทำให้ต้องใช้งาน เกร็ก วอร์ด ผู้เล่นที่เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2017 เป็นเป้าหมายตัวท็อป นอกจากนี้ยังมีปัญหาผู้เล่นดีเฟนซีฟแบ็คบาดเจ็บอีกหลายคนด้วย

'ผมคิดว่าเราทุกคนมีบางอย่างที่ต้องการพิสูจน์ในแต่ละปี' จอห์นสัน กล่าว 'โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนจบเมื่อปีก่อน กับ (คาร์สัน เวนท์ซ) ออกมาในช่วงต้นหลังถูกอัดจาก (จาเดวีออน) คลาวนี่ย์ แต่เท่าที่ความสามารถของเขา, การสร้างไดรฟ์ของเขา นี่มันสำหรับเขา เท่าที่มีชิ้นส่วนรอบตัวเขาในปีนี้พร้อมที่จะคลิก ผมคิดว่าเขาพร้อมสำหรับฤดูกาลที่สำคัญ เมื่อเขาแข็งแรง เขาจะอันตรายมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด