:::     :::

จับกุม'สตีลล์ส'ปีกนอกเท็กแซนส์จากการร่วมประท้วง

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2563
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ สตีลล์ส ปีกนอกประสบการณ์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ถูกจับกุมตัวพร้อมผู้ประท้วงรวม 87 คนบริเวณหน้าบ้านของอัยการรัฐเคนทัคกี้ในเมืองหลุยส์วิลล์

เคนนี่ สตีลล์ส ปีกนอกของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เป็น 1 ใน 87 ผู้ประท้วงที่ต้องเผชิญกับข้อหาความผิดทางอาญาหลังถูกจับกุมตัวที่เมืองหลุยส์วิลล์เมื่อคืนวันอังคาร ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สตีลล์ส ปีกนอกวัย 28 ปีถูกจับกุมตัวพร้อมคนอื่นรวมกัน 87 คนจากการประท้วงที่หน้าบ้านของ แดเนียล แคเมอร่อน อัยการของรัฐเคนทัคกี้ กรณีที่ บรีออนน่า เทย์เลอร์ ถูกยิงและสังหารในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 


ตามรายงานระบุว่า สตีลล์ส ถูกจับกุมตัวฐานความผิดทางอาญา (คลาส ดี), ข่มขู่ผู้เข้าร่วมในกระบวนการทางกฎหมายและความผิดทางอาญาในระดับที่สองและการล่วงละเมิดทางอาญาในระดับที่สามตามเอกสารการจับกุม หลังมีผู้ประท้วงมากกว่า 100 คนเดินขบวนจากโรงเรียนมัธยมท้องถิ่นไปยังบ้านอัยการสูงสุด โดยมีการเรียกร้องค่าเสียหายจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองหลุยส์วิลล์ทั้ง 3 คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสังหาร เทย์เลอร์ 

'เราตระหนักถึงสถานการณ์และกำลังรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม' แถลงการณ์ของ เท็กแซนส์ ระบุ 


ส่วน เลมอนต์ วอชิงตัน โฆษกของ แอลเอ็มพีดี เปิดเผยว่า 'เนื่องจากผู้ประท้วงปฏิเสธที่จะออกจากพื้นที่และพยายามที่จะมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของอัยการสูงสุดด้วยการกระทำของพวกเขา' 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองหลุยส์วิลล์ 3 คนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการยิงและสังหาร เทย์เลอร์ ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการออกหมายจับจนถึงตอนนี้ หนึ่งในนั้นคือ เบร็ตต์ แฮนคิสัน ถูกไล่ออก อีกสองคนคือ โจนาธาน แม็ตติงลี่ กับ ไมล์ส คอสโกรฟ ยังทำงานจนถึงปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด