:::     :::

ตั๋วชปล.ปัจจัยสำคัญผีล่าซานโช่

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2563
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงิน 120 ล้านยูโรในการล่าตัว เจดอน ซานโช่ หากว่าพวกเขาได้ตั๋วไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลต่อไป

ปีกตัวเก่งของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกโยงเป็นข่าวกับ ปิศาจแดง มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมามีรายงานว่า เสือเหลือง ได้ตั้งค่าตัวของแข้งทีมชาติอังกฤษไว้ที่ 120 ล้านยูโร

ล่าสุดมีรายงานจาก บิลด์ สื่อดังของเยอรมันที่เผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พร้อมให้สโมสรเดินหน้าล่าตัว ซานโช่ มาร่วมทีม ซึ่งขึ้นอยู่กับกรณีที่ว่าพวกเขาจะสามารถพาทีมคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จหรือไม่

สำหรับตอนนี้ ผีแดง รั้งที่ 5 ของตารางมีแต้มเท่ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 4 โดยพวกเขากำลังจะลงสนามในเกมนัดที่ 36 ของฤดูกาลกับทาง คริสตัล พาเลซ คืนวันพฤหัสบดีนี้

ในรายงานเผยว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คือปัจจัยสำคัญที่จะทำให้การเจรจาเดินหน้า รวมไปถึงตัวนักเตะเองที่ไม่อยากลดชั้นไปเล่นในเวที ยูโรปา ลีก นอกจากนั้นการได้ไปเตะถ้วยใบใหญ่ยุโรปยังช่วยในเรื่องการเงินของสโมสรที่โดนผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ซานโช่ ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวเพียง 8 ล้านปอนด์ ซึ่งซีซั่นที่ผ่านมาเขาทำไป 17 ประตูกับ 17 แอสซิสต์ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด