:::     :::

สื่อเผยงูผ่าทีมใหญ่-เอริคเซ่นติดร่างแห

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2563
1,100
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีเดียเซ็ตเผย อินเตอร์ มิลาน เตรียมผ่าทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อของ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาอยู่ในลิสต์ด้วย

กองกลางทีมชาติเดนมาร์กทำได้แค่ประตูเดียวจาก 11 เกมที่ลงสนามในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นับตั้งแต่มาค้าแข้งในถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า ซึ่งไม่ประทับใจทาง อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของทีม โดยที่สองเกมหลังถูกส่งลงเป็นสำรองและได้ลงเล่นสองเกมรวมเพียง 8 นาทีเท่านั้น

ล่าสุดทางสื่อเจ้าดังเผยว่า "งูใหญ่" พร้อมที่จะผ่าทีมเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า และอาจจะมีการปล่อยผู้เล่นออกจากทีมถึง 11 คน โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของมิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กอยู่ในลิสต์ที่จะโดนปล่อยตัวออกจากทีมด้วยเช่นกัน แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร

อีกคนที่ถูกพูดถึงก็คือ มิลาน สคริเนียร์ กองหลังของทีมที่ตอนนี้มีชื่อพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งคาดว่าจะได้ค่าตัวไม่น้อย 70 ล้านยูโร 

สำหรับซีซั่นนี้ทีมเสริมทัพเข้ามาหลายคนในยุคของ คอนเต้ โดยคนที่เห็นหน้ากันบ่อยๆอย่าง โรเมลู ลูกากู, แอชลี่ย์ ยัง, เอริคเซ่น, ดีเอโก้ โกดิน รวมถึงแข้งที่เข้ามาแล้วโดนปล่อยยืมตัวอย่าง มัตเตโอ โปลิตาโน่, วาเลนติโน่ ลาซาโร่ และ อันเดรจ์ ราดู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด