:::     :::

พิคฟอร์ดอยู่ยาก'อันเช่'ขู่อย่าบู่จนต้องไล่

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2563
2,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู เอฟเวอร์ตัน และมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษต้องเร่งเค้นฟอร์มโดยด่วนหากไม่อยากหัวหลุดก่อนทัวร์นเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2021 เมื่อผจก.ทีม คาร์โล อันเชล็อตติ ออกปากบ่นแล้ว

พิคฟอร์ด เหวอมากตั้งแต่กลับมารีสตาร์ตอีกครั้งเมื่อเดือนก่อน ฟอร์มบูดเข้าตาสามเกมหลังสุดที่พบ ท็อตแน่ม, เซาธ์แฮมป์ตัน และ วูล์ฟส์ แน่นอนผลงาน 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' ก็แย่ตาม ถึงขั้น 'ดอน คาร์โล' สะกิดหากแมตช์พบ แอสตัน วิลล่า ( 16 ก.ค.) บู่อีก ก็จะหาโกลใหม่ซีซั่นหน้า 

"ผมไม่แน่ใจว่าเขาอยากได้คนมาแย่งตำแหน่งหรือเปล่า" อันเชล็อตติ กล่าวถึงนายด่านวัย 26 ปี 

พิคฟอร์ดรั่วมาก

"ก็ทราบว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวผลงานไม่ดีเลย บอกหมอนั่นแล้วว่าแกต้องมีสมาธิกับตัวเอง มีสมาธิในการสร้างผลงานแบบวัน-ต่อ-วัน เขาต้องทำมันให้ดีกว่าเดิม"

"ถามว่ากังวลไหม? คงไม่มากเพราะเจ้าตัวมีคุณภาพอยู่ ใจก็สู้ แต่ผมคงต้องบอกกับ จอร์แดน ให้พัฒนาฟอร์มขึ้น"

"ก็ไม่ทราบว่าเขาสัมผัสได้ถึงความกดดันหรือเปล่า เพราะไอ้ความกดดันนี่เองคือส่วนหนึ่งของงานคุณ มันคือเชื้อเพลิงอย่างดีในการทำงาน"

"ผมรวมถึงทุกคนในทีมยังเชื่อมือเขา มั่นใจศักยภาพ มันเป็นความจริงว่าเจ้าตัวทำผลงานให้ดีกว่านี้ได้ เพราะแม้แต่ จอร์แดน ยังบ่นกับตัวเอง ก็หวังว่านัดต่อไปคงดีขึ้น"

"จากคุณภาพในตัวเขาทำให้ระหว่างเราไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งนี้สไตล์การทำงานรวมถึงการทำงานกับผมคือชี้ตรง ลงประเด็น จี้ผู้เล่นไปเลยว่าจุดไหนพลาด ระบุให้ชัด" 

ตำแหน่งมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษของ พิคฟอร์ด ระส่ำจากผลงานซีซั่นนี้ ตรงข้ามคือแข่งอย่าง นิค โพ้พ ของ เบิร์นลี่ย์ หรือ ดีน เฮนเดอร์สัน ค่าย เชฟฯ ยูไนเต็ด กดไปคนละ 14 คลีนชีต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด