:::     :::

จามจุรีจับมือพันธมิตรท่าเรือพร้อมลุยT3

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2563
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ลูกพระเกี้ยว" สโมสรจามจุรี ยูไนเต็ด แถลงข่าวเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟ.ซี. พร้อมเปิดตัวผู้สนับสนุนหลัก บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หนุนทีมลุยเนชั่นแนลลีก 2020 ด้าน "มาดามแป้ง" ประกาศร่วมพัฒนาลีกภูมิภาคและหนุนทีมตำนานฟุตบอลของไทย

ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สโมสรจามจุรี ยูไนเต็ด นำโดย รศ. ดร. บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และคณะผู้บริหาร ตลอดจนสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมด้วย รศ.ดร.วิชิต คนึงสุขเกษม ประธานสโมสร นักกีฬาและสต๊าฟโค้ช ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุนหลัก บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ และประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ซึ่งได้ร่วมเป็นพันธมิตรกันในฐานะทีมพี่ - ทีมน้อง มาพร้อมกับนักเตะการท่าเรือ เอฟ.ซี. , ศิษย์เก่า, ศิษย์ปัจจุบัน อย่างคึกคัก
ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่า จุฬาฯ พร้อมจะให้การสนับสนุนนิสิตนักศึกษา เพื่อให้มีศักยภาพอย่างรอบด้านทั้งวิชาการและด้านกีฬา เราเชื่อว่ากีฬาฟุตบอลจะช่วยสร้างความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ทีมนี้จะช่วยสานสัมพันธ์พี่น้อง ให้รักในสถาบัน และจะมีส่วนสำคัญในการสานสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่ากับศิษย์ปัจจุบันให้แน่นแฟ้นมากขึ้น เราจึงพร้อมจะสนับสนุนสโมสรจามจุรี ยูไนเต็ด อย่างเต็มที่ เพื่อก้าวสู่เป้าหมายสำคัญในฤดูกาลนี้
ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เมืองไทยประกันภัย และในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. กล่าวถึงการเข้ามาสนับสนุนทีมเก่าแก่ของวงการฟุตบอลไทยอีกหนึ่งทีมว่า “นอกจากในฐานะคนในวงการที่รักฟุตบอลอย่างแท้จริงแล้ว ในฐานะศิษย์เก่าจุฬาฯ สถาบันที่เราภาคภูมิใจ เรามีทีมฟุตบอลเก่าแก่ที่สุดที่ยังเข้าแข่งขันในระดับประเทศ เมื่อได้เข้ามาทำทีมการท่าเรือ 6 ปี ก็ทราบว่า แท้จริงแล้ววงการฟุตบอลจะอยู่ได้ด้วยการพัฒนาฟุตบอลทุกระดับไปพร้อมกัน วันนี้ ลีกระดับภูมิภาคยิ่งต้องการการสนับสนุน หลายทีมล้มหายไป เพราะมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างหลายครั้งในห้วงเวลาที่ผ่านมา ในสถานการณ์นี้ แป้งยังอยากเห็นจามจุรีได้โลดแล่นเป็นความภูมิใจของชาวจุฬาฯ และด้วยความตั้งใจอยากให้ทีมนี้เป็นศูนย์รวมแรงเชียร์แรงใจของศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน เป็นภาพความร่วมมือกันของคนจุฬาฯ อย่างแท้จริง”
“สิ่งสำคัญที่สุด ของการจับมือร่วมกันของตำนานฟุตบอลไทย การท่าเรือ เอฟ.ซี. และ จามจุรี ยูไนเต็ด นั่นคือ การพัฒนาเยาวชน เพราะนักกีฬาเกือบทั้งหมดเป็นนิสิตจุฬาฯ หลังจากนี้ เราจะเป็นดั่งทีมพี่-ทีมน้อง ที่จะร่วมกันวางแนวทางการพัฒนาด้านเทคนิค การบริหารจัดการ การพัฒนาผู้ฝึกสอน และการแลกเปลี่ยนนักเตะ เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชน รวมถึงยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้นักเตะรุ่นใหม่ให้พัฒนาตนเอง เพื่อก้าวสู่ทีมใหญ่ของไทยลีกและทีมชาติไทยต่อไปในอนาคต” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย
สำหรับ การแข่งขันเนชั่นแนลลีก ซึ่งฤดูกาล 2020 จะเริ่มกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 3 ตุลาคม 2563 – 28 กุมภาพันธ์ 2564


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด