:::     :::

ซิเมโอเน่ไม่แปลกใจเชลซีสนใจโอบลัค

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2563
1,383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน โอบลัค นายทวารทีมชาติสโลวีเนียของ แอตเลติโก มาดริด ทำผลงานเหนียวหนึบเสียเพียง 26 ประตูจากการลงเฝ้าเสา 36 เกมซีซั่นนี้จนตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เชลซี

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกแปลกใจที่มีข่าวลือว่า เชลซี สนใจ ยาน โอบลัค นายทวารทีมชาติสโลวีเนียที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมตราหมี ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โอบลัค ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี ที่หวังดึงไปเฝ้าเสาแทน เกปา อาร์รีซาบาลาก้า โดยพร้อมจ่ายเงินก้อนหนึ่งพร้อมแนบผู้รักษาประตูชาวสเปนเป็นส่วนหนึ่งของดีลเพื่อแลกกับนายทวารวัย 27 ปี ซึ่ง ซิเมโอเน่ ไม่รู้สึกประหลาดใจกับเรื่องดังกล่าวหลังนายทวารที่มีข้อผูกมัดจนถึงปี 2023 พร้อมด้วยค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรทำผลงานอย่างโดดเด่น 

'ข่าวลือไม่ได้ทำให้ผมแปลกใจเพราะทุกปีผู้เล่นที่สำคัญสุดของเราต้องการจะเป็นผู้เล่นดีที่สุดในโลก'

โชโล่ ถึง โอบลัค

'มันเป็นเรื่องปกติที่หลายสโมสรจะมองหาผู้เล่นดีที่สุดในโลกเสมอและเรามีพวกเขาหลายคน บางคนก็ทิ้งเราไปและคนที่อื่นๆยังอยู่ แต่มันสมเหตุสมผลที่จะมีความสนใจในตัว โอบลัค'

'เขาเป็นกัปตันของเราและเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับเรา เราสามารถไว้วางใจเขาได้และการมีส่วนร่วมของเขาสำหรับเรานั้นยิ่งใหญ่มาก'

'เขาเป็นคนตัดสินเกมและมีความสำคัญในห้องแต่งตัวและทุกปี เขามีวิวัฒนาการในทุกด้าน ทั้งฐานะผู้รักษาประตูและเพื่อนร่วมทีม' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าวก่อนนำทีมตราหมีเยือน เคตาเฟ่ บนเวทีลีกาคืนวันพฤหัสฯนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด