:::     :::

เบลลิงแฮมมุ่งหน้าเยอรมนีตรวจร่างกายดอร์ทมุนด์

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2563
1,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ออกเดินทางไปเยอรมนีแล้ว เพื่อตรวจร่างกายกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ดอร์ทมุนด์ ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เบลลิงแฮม ได้เรียบร้อยแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ตกลงค่าตัวกับทาง เบอร์มิงแฮม ได้ที่ 25 ล้านยูโร แม้ดาวรุ่งวัย 17 ปียังไม่ได้เซ็นสัญญานักฟุตบอลอาชีพฉบับแรกกับทีมในลีกแชมเปี้ยนชิพเลย

ดอร์ทมุนด์ จับตามอง เบลลิงแฮม ดาวรุ่งที่เพิ่งอายุครบ 17 ปีไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมามานานแล้ว และในที่สุดก็คว้าชัยชนะเหนือหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค เป็นต้น

ทั้งนี้ สาเหตุที่ เบลลิงแฮม เลือกย้ายไปเล่นในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เพราะ ดอร์ทมุนด์ มีชื่อเสียงในเรื่องการปลุกปั้นดาวรุ่ง และให้โอกาสสายเลือดใหม่ลงเล่นในบุนเดสลีกา อย่างรายล่าสุดที่โด่งดังเป็นพลุแตก และค่าตัวกระฉูดทะลุ 100 ล้านยูโรไปแล้วก็คือ เจดอน ซานโช่

หากการตรวจร่างกายเป็นไปด้วยดี เบลลิงแฮม จะเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี อยู่กับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2025 รับค่าเหนื่อยราวๆ 2.5 ล้านยูโรต่อปี บวกกับโบนัส และกลายเป็นนักเตะอายุต่ำกว่า 20 ปีที่แพงสุดในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด