:::     :::

ผัว-เมียฮอลิเดย์ตัวตั้งตัวตีระดมทุนช่วยกิจการคนดำ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2563
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จรู ฮอลิเดย์ การ์ดจ่าย นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ พร้อมด้วยภรรยา โลเรน ฮอลิเดย์ ประกาศเมื่อพุธที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) มอบเช็คค่าจ้างช่วงที่เหลือของฤดูกาลเอ็นบีเอ ให้กองทุนที่ผัว-เมียคู่นี้จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือธุรกิจหรือหน่วยงานการกุศลซึ่งทำเพื่อคนดำ

แม่ทัพของทีม 'นกกระทุง' ซึ่งมีค่าจ้างควรได้รับในช่วงรีสตาร์ต 5.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ลงความเห็นกับคู่ชีวิตนักซอคเก้อร์สาวดีกรีเหรียญทอง อลป. 2 สมัย นามทีมมะกัน มองว่าผลกระทบจากการระบาดของโคโรน่าไวรัส ต่อเนื่องถึงการเรียกร้องความยุติธรรมในสังคมอเมริกัน ส่งผลให้ภาคธุรกิจของคนดำได้รับผลกระทบ รวมถึงชาวแอฟริกัน-อเมริกันตกงานอีกเพียบ 

"กับหลายสิ่งหลายอย่างซึ่งเกิดขึ้นบนโลกนี้ มันทำให้ผมและภรรยา ตระหนักได้ว่าเรายังไม่ได้ช่วยเหลือชุมชนที่อยู่มากพอ ... ต่อให้เรื่องเหล่านี้มาสะกิดคุณตั้งนานแล้ว จนมันทำให้เรารู้สึกว่าสมควรขยับตั้งแต่ก่อนนี้ อย่างไรก็ดีเริ่มตอนไหนก็ไม่สาย" จรู กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น'

การ์ดสายบุญ

"สองสิ่งสำคัญสุดที่จะช่วยคนหมู่มากได้คือมีเวลาและมีเงิน ซึ่งปัจจุบันเราทั้งคู่มีพร้อม" 

"ก็อยากมอบเงินของเราให้นำไปช่วยเหลือการขับเคลื่อนธุรกิจคนดำซึ่งโดนผลกระทบจากโควิด-19 เราผัว-เมียเชื่อว่านี่คงเป็นเวลาอันเหมาะสมสุด"  

ทั้งคู่จึงยินดีต้องเป็นกองทุนไม่แสวงหาผลกำไรเน้นช่วยเหลือผู้รับผลกระทบท้องถิ่น นิว ออร์ลีนส์, ลอส แอนเจลีส, เมือง คอมพ์ตั้น รัฐแคลิฟอร์เนีย และ อินเดียนาโพลิส

โดยเงินก้อนนี้ยังกระจายไปสู่ส่วนอื่นเช่น 10 ชุมชนนอกเขตที่กล่าวไปของสหรัฐฯ และแยกมาอีก 500,000 เหรียญสหรัฐฯ เพื่อช่วยเหลือโรงเรียน, มหาวิทยาลัย ที่ก่อตั้งโดยวัตถุประสงค์ให้การศึกษาแก่คนดำ . 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด