:::     :::

ชไมเคิ่ลรับเคยอยากให้นอยเออร์ซบผีก่อนเดเคอา

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563
1,314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเคยรู้สึกไม่เห็นด้วยตอนที่สโมสรดึง ดาบิด เด เคอา มาร่วมทีมเพราะอยากได้ มานูเอล นอยเออร์ มากกว่า

หลังการแขวนถุงมือของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ในปี 2011 แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจดึง ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่งมาจาก แอตเลติโก มาดริด ขณะที่ มานูเอล นอยเออร์ เป็นอีกตัวเลือกที่ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล เคยมองว่าเหมาะสมมากกว่า 

"พวกเขารู้ว่าสำคัญในการหาตัวเลือกที่ถูกต้อง (แทน ฟาน เดอร์ ซาร์) ในตอนนั้น ผมมีคำตอบชัดเจนแล้ว คุณต้องดูที่เราเล่นและถามว่า 'คนที่จะเข้ามาแทนได้อยู่ไหน? สำหรับผมแล้ว เราได้เห็นคำตอบกันไปไม่นาน ผมคิดว่า มานูเอล นอยเออร์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา" 

"เขาเพิ่งลงเล่นให้ ชาลเก้ เจอ แมนฯ ยูไนเต็ด ในแชมเปี้ยนส์ ลีก และแม้ ชาลเก้ จะแพ้ แต่เขาก็แสดงให้เราเห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้ เขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีความดุดัน เขาเล่นเหมือนผมเล่น"

"ผมชอบการเล่นของ นอยเออร์ มากๆ และสำหรับผม มันเป็นการเล่นโดยธรรมชาติ เขาเหมาะกับเราดีและเราก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทางการเล่น" 

"ผมรู้จัก ดาบิด เด เคอา นะเพราะเขาเป็นนายทวารหนุ่มที่ได้เล่นชุดใหญ่ให้ แอต.มาดริด และเขาก็มีบางสิ่งที่พิเศษ แต่ผมไม่คิดว่าเราจะดึงเขามาร่วมทีม" 

"ดังนั้น ตอนที่เราเลือกเขา ผมพูดตามตรงว่าไม่เข้าใจเช่นกัน เขาเริ่มต้นได้แย่ ก่อความผิดพลาด แต่จากนั้นก็เริ่มทำได้ดี ผมบอกกับคุณได้ทุกอย่างเปลี่ยนสำหรับ ดาบิด"

"ผมตระหนักได้ว่าตัวเองคิดผิด และ ยูไนเต็ด ถูกต้องแล้ว พวกเขาทำได้ดีกับการดึง เด เคอา มาที่ แมนเชสเตอร์" นายทวารยักษ์เดนส์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด