:::     :::

โรบินสันเผยแบร์สยังไม่คุยเรื่องสัญญาใหม่

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกวัย 26 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส กำลังรอเรียกคุยเรื่องการทำข้อตกลงใหม่หลังเหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้น

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกประสบการณ์วัย 26 ปีเคยยืนยันเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการอยู่กับ ชิคาโก้ แบร์ส ต่อไป แต่ผ่านมาจนถึงตอนนี้เขายังไม่ได้รับการติดต่อเจรจาทำข้อตกลงใหม่จากทีมพญาหมี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โรบินสัน เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 42 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2018 ฐานะฟรีเอเจนต์จาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เขากำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในชิคาโก้ แต่ทีมพญาหมียังนิ่งเงียบสำหรับการติดต่อกับปีกนอกวัย 26 ปีเพื่อเจรจาเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ 

'พวกเขายังนิ่งเงียบ เรายังไม่ได้ยินอะไรเลย' โรบินสัน เปิดเผย 'ผมคิดว่าเท่าที่ผมและตัวแทนของผม จากการสนทนาที่เรามี เราไม่จำเป็นต้องคาดหวังว่าจะได้ยินอะไร ณ จุดนี้ สำหรับเรา เรากำลังจะไปเทรนนิ่งแคมป์เพื่อเตรีมความพร้อมสำหรับการมีปีที่ดีของเรา'


'ถ้ามันเกิดขึ้นและพวกเขาติดต่อตัวแทนของผม ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะมีการพูดคุยที่ดีและสิ่งต่างๆที่เหมือนแบบนั้น แต่อีกครั้ง ถ้ามันไม่เกิดขึ้น บางทีมันอาจจะเกิดขึ้น ผมไม่สามารถทำนายอนาคตได้ ดังนั้นผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเลย สำหรับตัวผม นี่เป็นครั้งที่สองของผมที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย ผมรู้วิธีการเตรียมจิตใจให้พร้อมและผมรู้วิธีการปิดกั้นสิ่งนั้นทั้งหมด' ปีกนอกวัย 26 ปี กล่าว

โรบินสัน รับบอล 98 ครั้ง ระยะ 1,147 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2019 เขามีส่วนร่วมถึง 32 เปอร์เซ็นต์ของทีมบุก แบร์ส ที่ทำระยะจากการขว้าง 3,573 หลาและมีส่วน 35 เปอร์เซ็นต์จากการทำ 20 ทัชดาวน์ของทีมพญาหมีภายใต้การนำทัพของสองควอร์เตอร์แบ็ก มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ กับ เชส แดเนียล เขาจะลงเล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้ายมูลค่า 10.9 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด