:::     :::

เพรสค็อตต์ไม่ปลื้มหลังไม่มีข้อตกลงระยะยาวกับคาวบอยส์

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ยอมรับว่าไม่แฮปปี้หลังพลาดโอกาสทำข้อตกลงระยะยาวจนชวดโกยเงินเข้ากระเป๋าร่วม 100 ล้านเหรียญสหรัฐ

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี เปิดใจว่าเขาไม่มีความสุขหลังผ่านพ้นเส้นตายเมื่อวันพุธโดยไม่มีการทำข้อตกลงระยะยาวกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ดังนั้นจึงต้องเล่นในซีซั่น 2020 ภายใต้แท็กมูลค่า 31.4 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการให้สัมภาษณ์ 'ยูเอสเอ ทูเดย์' 

'ผมเป็น คาวบอยส์ และไม่มีความสุข' เพรสค็อตต์ เปิดอกกับ โจรี่ เอ็ปสไตน์ ของ ยูเอสเอ ทูเดย์ เมื่อคืนวันพุธ 'ผมหวังว่าจะได้ร่วมงานกับโค้ช (ไมค์) แม็คคาร์ธี่ย์ม สตาฟฟ์และเพื่อนร่วมทีมของผมเพื่อการเป็นทีมดีที่สุดเท่าที่เราสามารถเป็นได้เพื่อทำตามเป้าหมายของเราใน ซูเปอร์ โบวล์'


ตามรายงานระบุว่า เพรสค็อตต์ ไม่ค่อยพึงพอใจนัก แน่นอนว่าเขาไม่ได้ทำสัญญาระยะยาวพร้อมเงินการันตี 100 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่อย่างน้อยเขาจะทำเงินเกือบ 8 เท่าจากที่เคยรับเพียง 4 ล้านเหรียญสหรัฐในการเล่น 4 ปีแรกและจะรับทรัพย์ 31.4 ล้านเหรียญสหรัฐภายใต้สัญญาปีเดียวในซีซั่น 2020 และถ้าหาก คาวบอยส์ จะปิด'แฟรนไชส์ แท็ก'ในปี 2021 จะต้องจ่ายให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี อีก 37.7 ล้านเหรียญสหรัฐ

เพรสค็อตต์ สตาร์ททั้ง 64 เกมตลอด 4 ปีแรกในการเล่นอาชีพ ขว้าง 15,778 หลา ทำ 97 ทัชดาวน์และเสีย 36 อินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ขว้าง 4,902 หลา ทำ 30 ทัชดาวน์ในซีซั่นที่่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานดีสุดอาชีพและเสียเพียง 11 อินเตอร์เซปน์ เขายังสตาร์ทอีก 3 เกมในช่วงโพสต์ซีซั่น ขว้าง 794 หลา, ทำ 5 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด