:::     :::

งูเขมือบสปาล4-0แซงขึ้นรองฝูงอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน กลับไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงอีกครั้งหลังบุกชนะ สปาล ขาดลอย 4-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 

สปาล 0 - อินเตอร์ มิลาน 4

สนาม : สตาดิโอ เปาโล มาซซ่า

อินเตอร์ มิลาน บุกมาเยือน สปาล ด้วยการจัด อเล็กซิส ซานเชซ ที่กำลังเล่นดีลงตัวจริงในแนวรุกร่วมกับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ส่วน โรเมลู ลูกากู ฟิตไม่ทัน ไม่มีชื่อแม้กระทั่งสำรอง

ในครึ่งแรก อินเตอร์ มิลาน ได้ประตูนำก่อน 1-0 อเล็กซิส ซานเชซ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนพลิกแล้วจ่ายออกขวาให้ อันโตนิโอ คันเดรว่า วิ่งมาจับแล้วยิงด้วยขวาเข้าไป 

ครึ่งหลังเริ่มได้ 10 นาที อินเตอร์ นำเพิ่มเป็น 2-0 เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ จะจ่ายบอลเข้าเขตโทษแต่โดนสกัดเล็กน้อย บอลเด้งเข้าทาง คริสเตียน บิรากี้ แต่งหาจังหวะแล้วยิงด้วยขวาส่งบอลตุงตาข่ายอย่างสวยงาม 

นาที 61 อินเตอร์ มิลาน หนีเป็น 3-0 เมื่อ อเล็กซิส ซานเชซ ได้บอลกลางสนามก่อนจ่ายให้ คริสเตียน เอริคเซ่น ป้ายออกซ้าย คริสเตียน บิรากี้ วิ่งเติมขึ้นมาก่อนเปิดเข้าไปหน้าประตูให้ อเล็กซิส โหม่งจ่อๆ ตุงตาข่าย 

อินเตอร์ ได้ประตูนำเป็น 4-0 ในนาที 73 เอริคเซ่น เปิดบอลเลยไปถึงเขตโทษฝั่งซ้ายให้ แอชลี่ย์ ยัง ดึงบอลลงก่อนแปยัดไปหน้าประตูให้ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ ชาร์จจ่อๆ เข้าไป และจบเกมด้วยสกอร์นี้ทำให้ อินเตอร์ มิลาน แซง ลาซิโอ และ อตาลันต้า ขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของตารางอีกครั้ง 

 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด