:::     :::

'อันเช่'ชมเด็กนิ่งเกินวัยพร้อมกำชับลูกทีมเน้นสองเกมท้าย

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลังวัย 18 ปีเล่นดีและนิ่งเกินวัยจนได้รับการชมจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ที่มองว่าหนุ่มแบรนธ์เวตจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมในอนาคตของสโมสร

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เอฟเวอร์ตัน กล่าวชื่นชม จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลังดาวรุ่งวัย 18 ปีว่าเล่นได้นิ่งเกินวัยโดยไม่แสดงให้เห็นถึงความตื่นตระหนกทั้งตอนมีและไม่มีบอลในเกมเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ที่สังเวียน 'กูดิสัน พาร์ค' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา พร้อมกำชับให้ลูกทีมเล่นกันด้วยสปิริตที่ดีในสองเกมสุดท้ายของซีซั่นนี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลต่อไป 

อันเชล็อตติ เคยส่ง แบรนธ์เวต ลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในช่วงครึ่งหลังของเกมพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-3 หลังลงเล่นแทน เลห์ตัน เบนส์ ก่อนเด็กหนุ่มวัย 18 ปีต้องลงเล่นเกมรับมือทีมสิงห์ผงาดตั้งแต่นาที 16 หลังการบาดเจ็บของ เมสัน โฮลเกต แต่ แบรนธ์เวต ทำผลงานดีจนได้รับเสียงชื่นชมจากกุนซือชาวอิตาเลียน 


'ผมมีความสุขมากกับเขา เขายังหนุ่มแน่นเหมือนเด็กคนหนึ่ง แต่เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและบุคลิกภาพและลักษณะนิสัย'

'เขานิ่งมากในการเล่นกับบอล, เล่นแบบสบายใจและดุดันตอนไม่มีบอล เขาสามารถเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา'

'ทีมนั้นเป็นทีมคนหนุ่ม แต่การแข่งขันเราต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว คุณต้องแสดงตัวตนและบุคลิกภาพ จากนั้นคุณจะสามารถพัฒนาได้เร็วขึ้น'

อันเชล็อตติ เคยเรียกร้องการตอบสนองจากลูกทีมหลังเกมพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบหมดสภาพ ซึ่งนักเตะทอฟฟี่ทำได้ดีตอนมีบอลและดูดีในบางครั้ง แต่ยังแสดงให้เห็นถึงการขาดความเชื่อมั่นใจตนเอง 

'ความจริงที่ว่าเราแสดงสปิริตที่ดีเพื่อหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้เป็นสิ่งสำคัญ เราน่าจะชนะเกมนี้ถ้าเราเล่นได้ดีกว่านี้ใน 3 ส่วนสุดท้าย เราสร้างเกมขึ้นไปค่อนข้างง่าย แต่ยังขาดคุณภาพที่ดีใน 3 ส่วนสุดท้าย'


'เราต้องมีประสิทธิภาพมากขึ้น, เก็บรักษาบอลและเล่นด้วยความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น เราถูกบังคับให้ผ่านบอลจำนวนมากเมื่อเราสามารถเล่นง่ายขึ้น นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องปรับปรุง'

'4 เกมที่ผ่านมาเราไม่ได้สร้างโอกาสมากนัก ผมต้องการเห็นสปิริตที่ดี (ใน 2 นัดสุดท้าย) นั่นแหละ เราต้องพยายามเล่นให้ดีขึ้นด้วยคุณภาพที่มากขึ้น เราต้องจบฤดูกาลนี้ให้ดีและเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลถัดไป เรามีเวลาที่จะทำสิ่งนี้และผู้เล่นจะต้องให้ความสำคัญกับการจบให้ดี'

'มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับทุกคน แต่ต้องโฟกัสกับเรื่องนี้ (เล่นให้ดีในสองเกมสุดท้าย)' กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าว

เอฟเวอร์ตัน ปัจจุบันอยู่อันดับ 11 มีเพียง 46 คะแนนจากการลงเล่น 36 นัดและมีโปรแกรมลงเล่น 2 เกมสุดท้ายกับ เชฟฯยูไนเต็ด (เยือน) และ บอร์นมัธ (เหย้า) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด