:::     :::

เปเรซสัญญาจะเก็บรามอสอยู่กับมาดริดจนแขวนเกือก

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ (กลาง) ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยืนยันว่าจะทำทุกอย่างเพื่อเก็บ เซร์คิโอ รามอส อยู่กับสโมสรต่อไปจนกว่ากัปตันทีมวัย 34 ปีจะยุติอาชีพค้าแข้ง

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ให้คำมั่นสัญญาว่าเขาจะเก็บรักษา เซร์คิโอ รามอส ไว้กับทีมชุดขาวจนกระทั่งกองหลังกัปตันทีมวัย 34 ปียุติอาชีพค้าแข้ง หลังสัญญาฉบับปัจจุบันของเซนเตอร์ชาวเซบียาโน่กำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กัปตันรามอสกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับสโมสรแทนของเดิมที่จะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 อย่างไรก็ตามการเจรจาดังกล่าวยืดเยื้อเนื่องจากทีมชุดขาวเสนอสัญญาเพิ่มเติมอีกเพียงปีเดียวตามนโยบายของสโมสรที่จะขยายสัญญาให้นักเตะอายุเกิน 30 เพียงครั้งละ 12 เดือนเท่านั้น แต่ รามอส ต้องการอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2023 หรือจนกว่าเขาจะอายุ 37 

ล่าสุดท่านประธานฟลอเรนตีโน่กล่าวหลังการคว้าแชมป์ลีกาสมัยที่ 34 ของสโมสรโดยระบุว่าทีมชุดขาวจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อรักษากัปตันรามอสอยู่กับสโมสรไปจนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้ง


'รามอส จะอยู่ที่สโมสรไปตลอดชีพ เรายังใจเย็นและมั่นใจในเรื่องนั้น' ประธานทีมชุดขาวกล่าว

'เขาเป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยมมากและความสำเร็จของเรามากมายก็เกิดขึ้นกับเขา'

รามอส มีความสำคัญกับ เรอัล มาดริด ที่เดินหน้าคว้าชัยชนะ 10 เกมติดต่อกันนับตั้งแต่กลับมารีสตาร์ทซีซั่นในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาจนกระทั่งแซงหน้า บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงสมัยที่ 34 ของสโมสรและครั้งแรกนับจากปี 2017  กองหลังวัย 34 ปี ทำ 5 ประตูจาก 7 เกมหลังสุด ซึ่งเป็นประตูที่ทำให้ทีมชนะทั้ง มายอร์ก้า, เคตาเฟ่ และ แอธเลติก บิลเบา 

กัปตันทีมวัย 34 ปี ค้าแข้งกับทัพ'โลส บลังโกส' ยาวนาน 15 ปีคว้าแชมป์ลีกาสมัยที่ 5 เทียบเท่า เฟร์นานโด เอียร์โร่, อีเกร์ กาซียาส และ โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี ตามหลัง ราอูล กอนซาเลซ อดีตกัปตันทีมเพียงสมัยเดียวเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด