:::     :::

เซเตียนรับสภาพอาจไม่ได้อยู่คุมทีมลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563
1,428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์วัย 61 ปีของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเขาอาจจะไม่ได้คุมทัพอาซูลกราน่าลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

เอ็นรีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืดอกแสดงความรับผิดชอบต่อการเสียแชมป์ลีกาพร้อมยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจว่าจะได้โอกาสคุมทัพอาซูลกราน่าลงเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงเดือนสิงหาคมนี้หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ทำผลงานย่ำแย่แพ้แม้กระทั่ง โอซาซูน่า ที่เหลือผู้เล่น 10 คน คาถิ่น 'คัมป์ นู' 1-2 ขณะที่คู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด เปิดบ้านเชือด บียาร์เรอัล 2-1 เถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกาสมัยที่ 34 ของสโมสรและเป็นการคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงครั้งแรกนับจากปี 2017 

เซเตียน ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักต่อผลงานที่เกิดขึ้นจากการพลาดแชมป์ในประเทศสองรายการทั้ง ลีกา และ โกปา เดล เรย์ จนเทรนเนอร์วัย 61 ปียอมรับสภาพว่าการจากไปของเขาอาจเกิดขึ้นก่อนการรับมือ นาโปลี ในรอบ 16 ทีม นัดสองของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ หลังการลงเล่นเกมแรกที่ 'ซาน เปาโล' ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์เสมอกัน 1-1 

'ผมต้องรับผิดชอบต่อสถานการณ์ของเรา ในขณะที่ผมเป็นเทรนเนอร์' เซเตียน เปิดเผย

'ผมหวังว่าเราจะเผชิญหน้ากับแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงซัมเมอร์นี้ในฐานะทีมที่แตกต่าง แต่ผมไม่แน่ใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นไปสำหรับผม'

'ผมเห็นด้วยความความคิดเห็นหลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ เกี่ยวกับการวิจารณ์ตัวเอง และเราต้องมองตัวเองในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะมาถึง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด