:::     :::

เลโอนาร์โด้ซัดเมอนิเยร์เรียกร้องมากเกิน

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จวก โธมัส เมอนิเยร์ อดีตนักเตะที่ย้ายไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เรียกร้องมากเกินไปตอนที่เจรจาให้อยู่ช่วยทีมต่อ

แข้งทีมชาติเบลเยียมหมดสัญญากับทีมและสามารถย้ายเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรอื่นตั้งแต่เดือนมกราคม ซึ่งท้ายที่สุดแล้วนักเตะตกลงไปร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ และย้ายไปอยู่กับ "เสือเหลือง" อย่างเป็นทางการตั้งแต่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา

จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้การแข่งขันในลีกยุโรปต้องเลื่อนออกไป ซึ่ง เปแอสเช ยังมีโปรแกรมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกอยู่ แต่ทาง เลโอนาร์โด้ เผยว่าการเจรจาให้นักเตะอยู่ช่วยทีมไปจนกว่าจะจบซีซั่นนั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้

"สำหรับผู้เล่นที่หมดสัญญา, เราได้มีการดำเนินนโยบายร่วมกัน" เลโอนาร์โด้ กล่าวผ่าน เล ปารีเซียง "นั่นคือการยืดเวลาออกไปอีก 2 เดือนเพื่อให้การแข่งขันเสร็จสิ้นภายใต้เงื่อนไขเดียวกันซึ่งสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถนุายน 2020"

"ติอาโก้ ซิลวา, เอริก-มักซิม ชูโป-โมติง และ เซร์คิโอ รีโก้ ตอบตกลง, พวกเขาประพฤติตัวได้อย่างยอดเยี่ยม"

"โธมัส เมอนิเยร์ เซ็นสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้ว, ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เขาสามารถทำได้ตั้งแต่ 1 มกราคม - เขามีสิทธิ์ที่จะทำเช่นนั้น"

"เขาเรียกร้องค่าเหนื่อยเท่ากับที่ได้จาก ดอร์ทมุนด์, ผมโทรหาทาง ดอร์ทมุนด์ เพื่อยืมตัวและสโมสรจากเยอรมันต้องการให้จ่ายเงินค่ายืมตัว, ในเงื่อนไขนี้มันเป็นไปไม่ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด