:::     :::

"ทักษ์ดนัย"สุดแฮปปี้ร่วมซ้อมกว่างโซ้ง

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กว่างโซ้ง ลงซ้อมฟูลทีมรอลีกเปิด ด้าน ทักษ์ดนัย เอ่ยปาก "ผมมีความสุข"

ข่าวสารความเคลื่อนไหวของทัพกว่างโซ้ง ฯ หลังจากเริ่มกลับมารวมตัวฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการแบบ Full Team ซึ่งเมื่อวานนี้ (16/7/63) เป็นการซ้อมวันที่ 2 ณ สนามซ้อมสิงห์ สเตเดียม ทางทีมงานสต๊าฟโค้ชนำโดย มาซามิ ทากิ เฮดโค้ชของทีม ได้วางโปรแกรมฝึกซ้อมทั้งในช่วงเช้า และเย็น โดยเน้นด้านฟิตเนส และการเล่นกับบอลเป็นหลัก ซึ่งมีนักเตะที่เพิ่งหายจากการบาดเจ็บร่วมกลับมาซ้อมด้วยอีกครั้งอย่าง เอกนิษฐ์ ปัญญา , ชินภัทร์ ลีเอาะ รวมถึงนักเตะคนอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน
ด้าน "บาส" ทักษ์ดนัย ใจหาญ แข้งดาวรุ่งแห่งทัพกว่างโซ้ง ฯ กล่าวถึงการฝึกซ้อมในช่วง 2 วันที่ผ่านมาว่า พี่ ๆ ทุกคนในทีมให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดีมาก ๆ โดยทุก ๆ คนจะให้คำแนะนำและสอนผมตลอดทั้งเรื่องในสนาม รวมถึงนอกสนาม ผมมีความสุข และสนุกสนานมาก ๆ ครับ 
"บาส" เล่าต่อถึงสภาพความฟิตของตนเองโดยกล่าวว่า ตอนนี้สภาพร่างกายผมสมบูรณ์ดีครับ แต่ในเรื่องของความฟิตตอนนี้อยู่ประมาณ 50% โดยทางทีมงานสต๊าฟโค้ชก็กำลังวางโปรแกรมการฝึกซ้อม เพื่อเรียกความฟิตให้เกิน 100 ในเร็ววันนี้ครับ
สำหรับการแข่งขันศึกโตโยต้า ไทยลีก จะกลับมาแข่งขันในนัดที่ 5 กันอีกครั้งในช่วงเดือน กันยายน โดยผลงานของแชมป์เก่าสิงห์ เชียงราย ฯ ลงสนามไปแล้ว 4 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 5 คะแนน รั้งอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด