:::     :::

งูใหญ่เตรียมคุยผียืมอเล็กซิสลุยยูโรปาลีก

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563
1,399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีเตรียมพูดคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งเรื่องการยืมตัว อเล็กซิส ซานเชซ ต่อไปหลังลีกอิตาลีจบฤดูกาล

"งูใหญ่" ตกลงขยายเวลายืมตัวดาวเตะทีมชาติชิลีต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ โดยลีกกัลโช่ เซเรีย อา จะจบลงในวันที่ 2 สิงหาคมที่เกมสุดท้ายของทีมจะไปเยือน อตาลันต้า ซึ่งนับตั้งแต่กลับมารีสตาร์ท อเล็กซิส มีผลงานที่ไม่เลวเลย โดยทำ 1 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ใน 4 เกมหลัง

อย่างไรก็ตามในเกมยุโรปนั้นจะเริ่มออกสตาร์ทอีกครั้งหลังจากที่ฟุตบอลลีกจบฤดูกาล นั่นหมายความว่าสัญญาของ อเล็กซิส จะหมดลงก่อนทำให้ อินเตอร์ มิลาน จะคุยเรื่องนี้กับ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง โดยทาง จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวคนดังของสกาย สปอร์ต อิตาเลียเผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปในเดือนหน้า

มีการเผยว่าข้อตกลงเดิมนั้นนักเตะจะอยู่กับทีมไปจนจบฤดูกาลก่อนแล้วค่อยมาเจรจาเรื่องขยายสัญญากันอีกครั้งเพื่อให้นักเตะเล่นในยูโรปา ลีกต่อไปได้

สำหรับ อินเตอร์ มิลาน จะเจอกับ เคตาเฟ่ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเส้นทางจะไม่ได้เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนกว่าทั้งคู่จะฝ่าด่านไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่ายูไนเต็ดอาจจะยอมให้ อเล็กซิส อยู่ช่วยทีมในอิตาลีต่อ แต่อาจจะไม่ให้ลงสนามหากทั้งคู่ไปเจอกันในเกมชิงแชมป์จริง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด