:::     :::

ส.บอลจับมือยูฟ่าสัมนาการพัฒนาดาวรุ่ง

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ- จับมือ ยูฟ่า สัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้ออนไลน์ เทคนิคการพัฒนาฟุตบอลการพัฒนาอคาเดมี่ ผู้เล่นดาวรุ่ง และเกมการเล่น (UEFA x FAT Technical Webinar 2020)

สมาคมฯ ร่วมมือ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (UEFA) จัดสัมมนาสดครั้งพิเศษให้แฟนบอลทุกท่าน เนื่องจากสถานการณ์การเเพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า โดยนำหัวข้อการพัฒนาฟุตบอลทางเทคนิค เพื่อแบ่งปันความรู้ พร้อมแลกเปลี่ยนข้อมูลระดับนานาชาติให้กับผู้ที่สนใจทุกท่าน
การสัมมนาสดออนไลน์ที่จะเกิดขึ้นได้รับเกียรติจากจากยูฟ่า โดย Mr. Fritz Schmid ที่ปรึกษาพิเศษด้านเทคนิคกับประสบการณ์ในพัฒนาองค์กรระดับทวีป FIFA AFC และฝึกสอนในฟุตบอลยุโรปกว่า 40 ปี ร่วมกับผู้อำนวยการเทคนิคสมาคม Mr. Carles Romagosa พร้อมทีมงานฝ่ายพัฒนา โดยการสัมมนาจะนำเสนอหัวข้อทางเทคนิคและพูดคุยแลกเปลี่ยน รวมถึงตอบคำถามประเด็นต่างๆ 
โดยการสัมมนาครั้งนี้จะเผยแพร่สดผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ facebook FA Thailand และ youtube ช่อง Thai Football Replublic เพื่อให้ทุกท่านได้รับชมพร้อมมีส่วนร่วมในการถามคำถามในประเด็นต่างๆ เพื่อเป็นการแบ่งปันความรู้และข้อมูลทางเทคนิคในวงกว้าง
ทั้งนี้ สมาคมฯใคร่ขอเชิญชวนทุกท่านฝากคำถามเกี่ยวกับหัวข้อทั้งหมดที่กล่าวข้างต้นในช่องแสดงความคิดเห็น(Comment)ของโพสต์นี้ เพื่อนำมาพูดคุยภายในการสัมมนา และทางสมาคฯมจะทำการบันทึกภาพ เเละเสียงการสัมมนาพร้อมทำผลสรุปประเด็นเพื่อนำมาเผยเเพร่ตามสื่อต่างๆของสมาคมฯ เเละประโยชน์ในการศึกษาให้ทุกท่าน ต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด