:::     :::

มาติปยกซาเน่จะช่วยเสือใต้แกร่งกว่าเดิม

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฌแอล มาติป กองหลัง ลิเวอร์พูล ฐานะเพื่อนร่วมทีมเก่าของ ลีรอย ซาเน่ ยกแนวรุกทีมชาติเยอรมันเป็นอีกหนึ่งอาวุธแนวรุกที่ยอดเยี่ยมของ บาเยิร์น มิวนิค

โฌแอล มาติป กองหลัง ลิเวอร์พูล ยกย่องเพื่อนเก่าอย่าง ลีรอย ซาเน่ ว่าเป็นผู้เล่นระดับท็อปของวงการลูกหนังและเป็นการเสริมเขี้ยวเล็บที่ยอดเยี่ยมของ บาเยิร์น มิวนิค หลังปีกวัย 24 ปีย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับทีมเสือใต้ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม จากการเปิดเผยกับ 'เด เวลท์' สื่อเมืองเบียร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซาเน่ ย้ายจาก แมนฯซิตี้ เข้าสังกัด บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 45 ล้านยูโร บวกโบนัสเพิ่มเติมที่อาจทำให้มูลค่านักเตะสูงถึง 60 ล้านยูโร ซึ่งปีกวัย 24 ปีไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับเวทีบุนเดสลีกา หลังเคยค้าแข้งกับ ชาลเก้ ในช่วงปี 2013-2016 และเล่นร่วมกับ มาติป นาน 3 ปี และการย้ายทีมดังกล่าวทำให้กองหลังทีมหงส์แดงมองว่าทัพเสือใต้จะแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นเมื่อพิจารณาจากศักยภาพของเพื่อนร่วมทีมเก่าของเขา 


'เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป' มาติป กล่าวถึง ซาเน่ 'น่าเสียดายที่เขาจะมอบความสนุกมากมายให้ บาเยิร์น'

'เขาจะไม่ทำให้เรื่องง่ายขึ้นสำหรับการแข่งขัน ซึ่งจะมีความยากลำบากในการรับมือ บาเยิร์น (ในบุนเดสลีกา) ลีรอย จะเป็นผู้เล่นที่สามารถช่วยทีมได้อย่างมาก'

ช่วงเวลา 4 ปีที่ค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ปีกชาวเยอรมันทำผลงานน่าประทับใจยิง 39 ประตูกับทำ 45 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 135 เกม ซึ่งมีคุณค่ามากพอสำหรับการสืบทอดหมายเลข 10 ต่อจาก อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ที่อำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปีที่่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด