:::     :::

'บี.ร็อด'ชัดเจนชิลเวลล์ไม่ใช่ของขาย

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563
1,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แสดงจุดยืนว่าตลาดซัมเมอร์ 2020 เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ทำตัวเป็นห้างสรรพสินค้าอีกแล้ว ดังนั้นพวกมารอซื้อแบ็กซ้าย เบน ชิลเวลล์ อย่าง เชลซี หรือ แมนฯ ซิตี้ คงต้องแสดงความเสียใจมา ณ โอกาสนี้

ชิลเวลล์ เนื้อหอมมากเพราะสองค่ายในกลุ่ม '6 มหาอำนาจ' ต่างอยากได้แบ็กซ้ายพอดี โดย 'สิงห์บลูส์' ต้องการล้างบาง เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ กับ มาร์กอส อลอนโซ่ ขณะที่ 'เรือใบสีฟ้า' รำคาญอาการบาดเจ็บมาๆหายๆของ เบนฌาแม็ง เมนดี้ 

อย่างไรก็ดี 'บี.ร็อด'ชิงกล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ( 19 ก.ค.) ว่ากองหลังวัย 23 ปีไม่ได้มีไว้ขาย ต่อให้เอาฟ่อนธนบัตร 50 ล้านปอนด์มากองหน้า คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ก็คงต้องบอกผ่าน 

"เขาบาดเจ็บทั้งซีซั่นแต่ทั้งนี้ก็ไม่แน่ว่าจะกลับมาเล่นให้เราอีกหรือเปล่า" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเริ่มกล่าว

ร็อดเจอร์ส ถึงลูกน้องคนสำคัญ

"แต่หมอนั่นคงเป็นผู้เล่นของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นนักเตะแบบที่สโมสรไม่ต้องการเสีย ดังนั้นกับสถานการณ์ของเขาผมค่อนข้างผ่อนคลาย ไม่กังวลอะไรเลย" 

"เรามีขุมกำลังอันน่าทึ่งอยู่แล้ว ซึ่งทีมอยากให้ทุกคนเดินหน้าไปด้วยกัน ดังนั้นผมไร้กังวล ไม่มีเจตนาขาย เบน ชิลเวลล์ และไม่มีความจำเป็นใดต้องปล่อยเขาออก"

"ดังนั้นหากคุณผู้สื่อข่าวอยากได้พาดหัวผมจั่วให้ - ชิลเวลล์ ไม่ได้มีไว้ขาย - ง่ายๆอย่างนั้นเลย"  

อนึ่งไว้ใจคำพูด ร็อดเจอร์ส ไม่ได้เพราะซัมเมอร์ 2019 บอก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไม่ได้มีไว้ขายเช่นกัน ทว่าบทสรุปเสร็จ แมนฯ ยูไนเต็ด 80 ล้านปอนด์ ดังนั้นเคสแบ็กซ้ายผู้สมควรระบุว่า - ชิลเวลล์ ไม่ได้มีไว้ขาย (หากราคาไม่สูงพอ) - 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด