:::     :::

มาตอนโด้ขอโทษแฟนชาลเก้หลังสวมเสื้อคู่อริฝึกซ้อม

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แร็บบี้ มาตอนโด้ แนวรุกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ของ ชาลเก้ ทะลึ่งใส่เสื้อทีมคู่อริฝึกซ้อมในโรงยิมก่อนโพสต์ลงโซเชียลมีเดียจนสร้างความโกรธแค้นให้สาวกทีมราชันสีน้ำเงินจำนวนไม่ก่อนแข้งดาวรุ่งจะออกมากล่าวขอโทษจากพฤติกรรมทำไม่คิด

แร็บบี้ มาตอนโด้ แนวรุกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ต้องรีบออกมากล่าวคำขอโทษแฟนๆชาลเก้ หลังโพสต์รูปถ่ายขณะตนเองสวมเสื้อทีมคู่อริร่วมแคว้นอย่าง ดอร์ทมุนด์ ออกกำลังกายในโรงยิมที่คาร์ดิฟฟ์จนสร้างความโกรธแค้นต่อแฟนๆทีมราชันสีน้ำเงิน ตามรายงานจาก'โกล'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มาตอนโด้ สวมเสื้อทีมคู่อริร่วมแคว้นหมายเลข 7 ของ เจดอน ซานโซ่ แนวรุกทีมชาติอังกฤษของ ดอร์ทมุนด์ ขณะออกกำลังกายในโรงยิมก่อนโพสต์ภาพดังกล่าวลงโซเชียลมีเดียจนกระทั่งถูกทัวร์ลงจากแฟนๆชาลเก้ที่รู้สึกโกรธแค้นกับการกระทำของแนวรุกดาวรุ่งชาวเวลส์ แม้ว่าเขาจะลบโพสต์ดังกล่าวในภายหลังก็ตาม 

'ผมเศร้ามากและผิดหวังตัวเองที่ผมทำให้ทุกคนที่ทำให้ทุกคนที่รู้สึกเชื่อมโยงกับ ชาลเก้ ผิดหวัง ผมไร้เดียงสาและสวมเสื้อเพื่อฝึกซ้อมเป็นการส่วนตัว เสื้อตัวนี้มาจากเพื่อนสนิทคนหนึ่งของ เจดอน ซานโช่ ผมใส่มันเพราะ เจดอน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ดอร์ทมุนด์' มาตอนโด้ ร่ายลงอินสตาแกรม 

'ผมไม่ได้คิดถึงผลที่จะตามมาและมันจะสร้างความหงุดหงิดใจให้คนจำนวนมาก ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับพฤติกรรมที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะนี้ ผมสามารถสัญญากับผู้เล่นชาลเก้ทุกคนว่าผมมีความมุ่งมั่นเต็มร้อยกับ ชาลเก้ ตั้งแต่วันแรก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด