:::     :::

โมดริชเผยฟอร์มดีเพราะซ้อมหนักช่วงกักตัว

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช โชว์ฟอร์มดีจนเหมือนนักเตะอายุ 25 ปีหลังมิดฟิลด์ชาวโครแอตฝึกซ้อมหนักในระหว่างกักตัวช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าจนฤดูกาลหยุดชะงักนานกว่า 3 เดือน

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด เปิดเผยเคล็ดลับที่ทำให้นักเตะวัยย่าง 35 ปีในช่วงเดือนกันยายนนี้ยังเล่นได้ดีมาจากการทำงานหนักในช่วงที่ลีกหยุดพักนานกว่า 3 เดือนเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' จนกลับมาวาดลวยลายในสนามหลังการรีสตาร์ทซีซั่นเหมือนผู้เล่นอายุ 25 ปี ก่อนนำทัพ'โลส บลังโกส'เถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกาตามเป้าหมาย จากการเปิดเผยกับ 'มาดริด ทีวี'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมทำงานหนักมากระหว่างการกักตัว นี่เป็นผลมาจากการทุ่มเทนั้น ผมมีความสุขมากกับฟอร์มการเล่นของผมและฟอร์มของทีม' 

'ผมไม่ต้องการให้พวกเขาดูที่อายุของผม ผมต้องการให้พวกเขาดูที่ฟอร์มการเล่นของผมในสนาม ผมไม่ต้องการพูดถึงเรื่องอายุ'

แม้ เรอัล มาดริด จะคว้าแชมป์ลีกาสมัยที่ 34 ไปแล้วหลังเกมเชือด บียาร์เรอัล 2-1 แต่มิดฟิลด์วัย 35 ปียืนยันว่าทีมยังต้องการเก็บชัยชนะในเกมปิดซีซั่นกับ เลกาเนส เพื่อเติมเต็มความเชื่อมั่นก่อนเกมเผชิญหน้ากับ แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดสองในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ 

'ฤดูกาลนี้ยาวนานมากกับจำนวนเกมมากมาย แต่เราทำได้ดีมาก ทีมนี้แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาและความกระหายชัยชนะ พวกเขาต้องการชนะอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ เรามีสิ่งที่ต้องทำเพื่อไปที่แมนเชสเตอร์และทำประตูที่นั่น ผมมั่นใจว่าเราจะทุ่มหมดหน้าตัก ตอนนี้เราต้องพักเล็กน้อยและจากนั้นก็เตรียมพร้อมสำหรับ ซิตี้ เพราะมันจะเป็นเกมที่ยากมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด