:::     :::

เฮนรี่เผยทำข้อตกลงเปิดทางให้ไททั่นส์เซ็นผู้เล่นเสริมแกร่ง

วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563
556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีทำข้อตกลงระยะยาวกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ แบบเปิดโอกาสให้ทีมยังมีเงินเหลือสำหรับการดึงผู้เล่นเข้ามาเสริมตำแหน่งที่ต้องการเพิ่มเติม

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเปิดใจหลังการทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันว่าเขาไม่เคยมีความกังวลเกี่ยวกับการทำสัญญาระยะยาวที่ยืดเยื้อจนถึงเส้นตายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการทำข้อตกลงที่เหมาะสมสำหรับทั้งสองฝ่ายและยังเปิดโอกาสให้แฟรนไชส์สามารถดึงผู้เล่นที่ต้องการเข้ามาช่วยพัฒนาทีมอีกด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมไม่เคยมีความสงสัยใดๆเกี่ยวกับมันเลย ผมเป็นแค่เรื่องของเวลาสำหรับเราที่จะมาถึง (ข้อตกลง)' เฮนรี่ เปิดเผย 'ผมดีใจที่เราสามารถทำสิ่งนั้นสำเร็จ'

ไททั่นส์ ทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เฮนรี่ เป็นเงินการันตีทั้งหมด 25.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 12 ล้านเหรียญสหรัฐ มันเป็นข้อตกลงที่จ่ายเงินให้รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีมากกว่าการเล่นภายใต้'แฟรนไชส์ แท็ก'ถ้าเขาถูกติดแท็ก 2 ปีติดต่อกัน (มูลค่าราว 22.5 ล้านเหรียญสหรัฐ) และยังช่วย ไททั่นส์ เก็บ เฮนรี่ อยู่กับทีมอีก 4 ปี มันจึงเป็นการทำข้อตกลงที่สมเหตุสมผลและสมประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่ายเพื่อเปิดทางให้ เทนเนสซี่ ยังมีพื้นที่ว่างของเพดานเงินเดือนสำหรับการปรับปรุงทีมในส่วนอื่น 


'จริงๆ ผมแค่คิดว่าเป็นข้อตกลงที่สมเหตุสมผลสำหรับผม ถ้ามันทำให้เรามีพื้นที่เหลือมากขึ้นสำหรับการนำคนอื่นมาช่วยทีมนี้ ผมยินดีช่วยทุกอย่าง เมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถพัฒนาทีมของคุณในตำแหน่งที่เราต้องการ มันจะเป็นประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อตกลงของผมอาจจะทำให้มันเป็นไปได้ หวังว่าเราจะสามารถนำคนที่สามารถช่วยทีมนี้และพัฒนาเรามากขึ้น' เฮนรี่ กล่าว

ไททั่นส์ มีข่าวเชื่อมโยงกับ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟเอนด์ฟรีเอเจนต์ที่ยังไม่ทำข้อตกลงกับแฟรนไชส์ใด ซึ่ง จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ ไททั่นส์ เคยเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาจะต้องพบตัวเป็นๆกับอดีตผู้เล่น ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนจะตัดสินใจทำข้อตกลงใดๆที่ยังไม่สามารถเกิดขึ้นภายใต้ข้อจำกัดในปัจจุบัน


'ถ้าเขาต้องการมา เทนเนสซี่ เรายินดีต้อนรับเขาแน่นอนด้วยแขนที่อ้อมโอบกอด' เฮนรี่ กล่าวถึง คลาวนี่ย์ 'หวังว่าถ้า (ผู้บริหารและ คลาวนี่ย์) กำลังคุยกันอยู่ เราสามารถทำบางสิ่งบางอย่างได้และเขาสามารถมาร่วมกับเราได้ เราอยากจะมีเขาและเขาสามารถช่วยเราได้มาก'

เฮนรี่ ถือบอลวิ่ง 303 ครั้ง ทำระยะถึง 1,540 หลาและทำ 16 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2019 ยืนยันว่าการเซ็นสัญญารับเงินก้อนโตจะไม่ทำให้เขาเปลี่ยนแนวทางการเล่นเกมของตนเอง เขายังพร้อมแบกทีมด้วยสไตล์การเล่นเหมือนก่อนหน้านี้ 

'ผมคิดว่าผมจะเป็นตัวของตัวเองต่อไป' เฮนรี่ กล่าว 'ผมจะไม่พยายามทำมากเกินไป แค่เป็นตัวเอง ทำในสิ่งที่ผมกำลังทำ แค่ออกไปที่นั่น, ทำงาน, ปรับปรุง, แข่งขันกับเพื่อนร่วมทีมของผม, พยายามช่วยทีมนี้ให้ดีขึ้น, องค์กรนี้ให้ดีขึ้น นั่นเป็นสิ่งที่ผมจะทำต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด