:::     :::

ซิมม่อนส์หวังพิสูจน์ว่าเขาคุ้มค่ากับการทำสัญญาระยะยาว

วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ซิมม่อนส์ เซฟตี้วัย 26 ปีต้องการพิสูจน์ให้ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ว่าเขาคุ้มค่ากับการทำข้อตกลงระยะยาวหลังต้องลงเล่นซีซั่น 2020 ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก'

จัสติน ซิมม่อนส์ เซฟตี้วัย 26 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะลงเล่นซีซั่น 2020 ภายใต้แท็กมูลค่า 11.44 ล้านเหรียญสหรัฐหลังการทำข้อตกลงระยะยาวล้มเหลวก่อนเส้นตายเมื่อวันพุธ ยืนยันว่าเขาจะพิสูจน์ให้องค์กรเห็นว่ามันคุ้มค่าสำหรับการทำสัญญาหลายปีกับเขา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2016 กล่าวกับรายการ 'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาเข้าใจเรื่องธุรกิจของฟุตบอลและยืนยันว่าเขาพร้อมจะพิสูจน์ว่ามันคุ้มค่าสำหรับการทำข้อตกลงระยะยาวกับเขา

'ถ้า บร็องโก้ส์ ต้องการทำข้อตกลง พวกเขาสามารถทำได้' ซิมม่อนส์ เผย 'และความจริงคืออีกหนึ่งปีที่แฟรนไชส์แท็กเป็นเหมือนสัญญาตลอดปีอีกครั้ง ปีที่ 2 ในระบบของ วิค (ฟานจิโอ) พร้อมด้วยอาวุธทั้งหมดที่พวกเรามี ผมมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นและสิ่งที่ผมสามารถทำได้ ก้าวไปข้างหน้า เราแค่ต้องรอดู มันเป็นการตัดสินใจทางธุรกิจทั้งสองด้าน สิ่งที่อยู่ในความสนใจที่สุดของผมและสิ่งดีที่สุดของครอบครัวผมเป็นสิ่งที่ผมจะทำเสมอ'


ซิมม่อนส์ มีรูปร่างและสปีดความเร็วในการเล่นทั่วสนาม ความเก่งของเซฟตี้วัย 26 ปีช่วยให้เกมป้องกันของ บร็องโก้ส์ ยุค ฟานจิโอ มีความยืดหยุ่นมากขึ้นในการกระจายเกมป้องกันด้านหน้า

'คุณกำลังพูดถึง วอน มิลเลอร์, แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ ที่กำลังจะกลับมา, เจอร์เรลล์ เคซี่ย์ เรายังมี เชลบี้ แฮร์ริส, อเล็กซานเดอร์ จอห์นสัน, ท็อดด์ (เดวิส), ตัวผม, คารีม (แจ็คสัน), เอ.เจ.บูเย่, ไบรซ์ (คัลลาแฮน) กำลังจะกลับมา'

'เรามีอาวุธจำนวนมากรอบกระดานและเรากำลังพูดถึงปีที่ 2 ผู้เล่นที่รู้สึกคุ้นเคยกับระบบ ผมไม่สามารถพูดได้ดีพอเกี่ยวกับการป้องกันของเรา คุณพูดถึงการป้องกันที่มีแรงบันดาลใจในเรื่องนั้น พวกที่เต็มใจจะพิสูจน์ตัวเอง ผมตื่นเต้น ฤดูกาลไม่สามารถมาถึงที่นี่เร็วพอ เราแค่ต้องการกลับไปเล่นฟุตบอลบ้าง' ซิมม่อนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด