:::     :::

ไททั่นส์ยังไม่ชัดเจนว่าจะทำข้อตกลงกับคลาวนี่ย์

วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ อดีตดีเฟนซีฟเอนด์ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่ยังอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์ยังมีโอกาสเจรจาเพื่อทำข้อตกลงกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์

จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยว่ายังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับการทำข้อตกลงกับ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปีที่ยังคงอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์ เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าทำให้การตรวจสุขภาพผู้เล่นยังคงถูกห้ามโดยเอ็นเอฟแอล ดังนั้นการเจรจากับผู้เล่นอาจเกิดหรือไม่ก็ได้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เราอาจมีหรือไม่มีการสนทนา' โรบินสัน กล่าวถึงประเด็นการเจรจากับ คลาวนี่ย์ 'ผมจะปล่อยให้มันเป็นแบบนั้น'

'เรากำลังสำรวจผู้เล่นที่อยู่ในตลาด ผู้เล่นที่สามารถเข้ามาที่นี่และช่วยทีมฟุตบอลของเรา ในขณะที่กำลังพยายาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกปัจจุบันที่มีโรคระบาดและความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นในฤดูกาล 2021 และ 2022 กับเพดานเงินเดือน พยายามออกกำลังกายภายในขอบเขตที่กำลังไว้ พยายามทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อทำให้แน่ใจว่าเรานำทีมออกไปที่นั่นเพื่อโอกาสทำสิ่งนี้'


ไททั่นส์ ถูกเชื่อมโยงกับ คลาวนี่ย์ เนื่องจากทีมต้องการเสริมศักยภาพตำแหน่ง 'เอดจ์ รัชเชอร์' และความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเฮดโค้ช ไมค์ วราเบล ซึ่งเคยร่วมงานกันมาก่อนที่ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ซึ่งดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปียังเป็นผู้เล่นตัวท็อปของตำแหน่งดังกล่าวที่ยังอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์ แต่จากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัสมรณะทำให้ทีมแพทย์ยังไม่สามารถตรวจสอบผู้เล่นที่มีประวัติการณ์บาดเจ็บจึงยังไม่มีการทำข้อตกลงกับทีมใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด