:::     :::

'แลมพ์ส'เตือนแข้งสิงห์ระวังผีเรียกจุดโทษเก่ง

วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563
2,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี เตือนลูกทีมหาทางรับมือกับแนวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ดีในเกมเอฟเอ คัพ ที่จะเจอกันวันอาทิตย์นี้เพราะแข้งผีเรียกจุดโทษได้เก่งแถมการตัดสิน วีเออาร์ เป็นใจให้ช่วงหลัง

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นประเด็นว่าได้ประโยชน์จากการตัดสินของ วีเออาร์ บ่อยครั้งในช่วงหลังทั้งการได้จุดโทษน่ากังขาในเกมกับ สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า เช่นเดียวกับการรอดเสียจุดโทษในเกมล่าสุดกับ คริสตัล พาเลซ 

ฤดูกาลนี้ ผีแดงของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้จุดโทษไปแล้ว 13 ครั้ง เป็นสถิติมากสุดต่อฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็เคยยิง 2 จุดโทษใส่ เชลซี มาแล้วในฤดูกาลนี้

"พวกเขา (เชลซี) ต้องระวังให้ดีเพราะเมื่อผู้เล่นที่มีระดับคุณภาพสูงและมีความเร็วของกองหน้า ยูไนเต็ด เคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว คุณต้องขยับเท้าหนีและไม่พุ่งเข้าใส่พวกเขา"

แลมพาร์ด รีบดักคอการทำงานของ วีเออาร์ ที่ผิดพลาดบ่อยครั้งในช่วงหลังว่า "การตัดสินบางอย่างก็ตรงข้ามคุณ แต่เหมือนเราอยู่ในช่วงที่การตัดสินเป็นใจให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันคงจะดีหากการทำงานของ วีเออาร์ เข้าทางเราบ้าง" 

สำหรับ เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกเอฟเอ รอบตัดเชือก กันในวันอาทิตย์ที่ 19 กรกรฎาคมนี้ที่่สนามเวมบลีย์ ส่วนในวันเสาร์เป็นอีกคู่ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ซิตี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด