:::     :::

ซาฮาแนะ'มาร์ก'อย่ากดดันใส่เบอร์9ผี

วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563
1,232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงรุ่นน้องว่าอุปสรรคสำคัญในการสวมเบอร์ 9 เล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด คือความคาดหวังและแรงกดดัน ดังนั้นหากรับมือมันได้รับประกันก้าวสู่โคตรเพชฌฆาต

มาร์กซิยาล กดไป 22 ประตูทุกรายการซีซั่นนี้นับว่าดีสุดตั้งแต่มาสวมเครื่องแบบ 'ปีศาจแดง' ทว่าก็ยังมีเครื่องหมายคำถามเรื่องความสม่ำเสมอของผลงานมีช่วงดับเหมือนกัน 

ซึ่งอดีตหอกเฟร้นช์แสดงความเห็นกับเว็บไซต์สโมสรแนะเคล็ดลับรุ่นน้องว่าหากไม่กดดันตัวเองจนเกินไป ดาวยิงวัย 24 ปี จะจดอีกหลายสถิติให้ทีม 

"สำหรับผมคิดว่า อองโตนี่ กำลังเข้าฝักที่สุดในชีวิตขณะนี้ ฟอร์มปัจจุบันสร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผมมากทั้งฐานะแฟนบอลหรืออดีตผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด" ซาฮา กล่าว 

ซาฮาถึงมาร์กซิยาล

"ก็เคยอยู่จุดเดียวกับ อองโตนี่ ที่ใส่เสื้อแข่งเบอร์#9 ทราบว่ามันกดดันแค่ไหน แต่ผมชอบปฏิกิริยาตอบสนองของเขา ที่ชอบเป็นตัวโจมตีกองหลังคู่แข่งในหลากหลายแบบ คุณภาพของน้องมันยิง 25 ลูก-ต่อ-ฤดูกาลสบาย แล้วแต่ละลูกสวยๆทั้งนั้น ไม่ใช่ทุกคนจะทำได้" 

"ส่วนตัวชื่นชอบผลงาน มาร์กซิยาล เป็นพิเศษ ก็อยากให้เขารักษาความสม่ำเสมอ มั่นใจว่าจะสามารถเค้นฟอร์มดีขึ้นกว่านี้อีก เพราะศักยภาพล้นเหลือ"

"คนอาจคาดเดาว่านี่คือผลงานสูงสุดของเขาแล้ว แต่ผมกับไม่มองเช่นนั้นเพราะเมื่อดูจากศักยภาพที่พัฒนาขึ้นทั้งการยืนตำแหน่งหรือสัญชาตญาณจบสกอร์ คงไปได้อีกไกล"  

ดาวยิงวัย 24 กะรัต จะช่วยทีมเตะเอฟเอ คัพ รอบรองฯ พบ เชลซี ( 19 ก.ค.) โดยเฮด-ทู-เฮด 3 นัดทุกรายการซีซั่นนี้ชนะ 100% ยิงได้แปดประตูเสียคืน 1 ลูก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด