:::     :::

ผีอาจไร้2แบ็กซ้ายอาชีพตัดเอฟเอสิงห์

วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563
1,388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้านายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยอมรับว่าเกมรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่พบ เชลซี ( 19 ก.ค.) ไม่สามารถใช้งานแบ็กซ้ายตัวจริง ลุ้ค ชอว์ ที่บาดเจ็บ, สำรองอย่าง แบรนด้อน วิลเลี่ยมส์ ก็ยังตาบวม จนอาจต้องพึ่งชอยส์สาม ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์

ชอว์ (ข้อเท้า) กับ วิลเลี่ยมส์ (เปลือกตาแตก) ต่างบอบช้ำมาจากเกมเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เกมต่อมาซึ่งเชือด คริสตัล พาเลซ 2-0 หน้าที่แบ็กซ้ายเป็นของตัวอเนกประสงค์สัญชาติดัตช์ 

ซึ่งภาพรวมจากการซ้อมมื้อล่าสุด โอเล่ ถอดใจกับ ชอว์ สำหรับแมตช์อาทิตย์นี้แล้ว แต่ยังอยากลุ้นอาการ วิลเลี่ยมส์ ถึงนาทีสุดท้าย กรณีไม่ไหวก็พร้อมใช้ดาวเตะวัย 22 ปีอีกแมตช์ 

“ลุ้ค ชวดแข่ง ไม่มีทางที่จะฟื้นทัน, ด้าน แบรนด้อน ก็หวังว่าเขาจะโอเค เจ้าตัวพยายามจะลงซ้อมทีมมื้อวันเสาร์แบบตาบวมๆ รอดูว่าจะมองเห็นลูกบอลเวลามาจ่อหน้าหรือเปล่า คิดว่าคงเอาอยู่" โซลชาเปิดปาก 

โซลชา อัพเดท

ส่วนเรื่องไลน์อัพฟุตบอลถ้วยรอบผ่านๆมา มักเป็นชุดสองเช่นนายด่าน เซร์คีโอ โรเมโร่, เจสซี่ ลินการ์ด หรือ โอเดียน อีกาโล่ นั้น ทางกุนซือวัย 47 ปี ยังไม่ระบุว่าจะปรับลงมาจากชุดใหญ่หรือเปล่า 

"ทีมใช้งานยังไม่ได้ตัดสินใจตอนนี้ เขาทั้งคู่ เจสซี่ กับ เซร์คีโอ อาจได้แข่งก็เป็นได้ เป็นโอกาสดีที่เขาจะมีส่วนร่วมไว้หลังการซ้อมทีมค่อยสรุป" 

อัตราต่อ-รอง เอเชี่ยน แฮนดิแคป แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อป.ป.-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่ง-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด