:::     :::

'เมโล่'รีดนน.เบาสุดจนได้ฉายาบางกรอบ

วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ด ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ใช้ช่วงล็อคดาวน์กว่า 4 เดือนไปลดน้ำหนักจากชายสายอวบมาสู่หนุ่มร่างสูงโปร่ง ตั้งใจผันตัวเองจากยืนเพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด มาเป็น สมอล ฟอร์เวิร์ด ที่เด่นทั้งเลี้ยงพริ้วหรือจัมพ์ชู้ตก็จัดได้ตามสั่ง

ตลอดเวลา 17 ปีในลีก 'เมโล่' แทบไม่เน้นปั้นกล้ามเนื้อปล่อยตัวหนาๆไว้เป็นกันชน แต่กับรูปแบบบาสยุคใหม่ท่เน้นเคลื่อนที่, ผ่านบอลไว และยิง 3-คะแนน ทำให้เจ้าตัวปรับไซส์ให้บางลงเพื่อประโยชน์ต่อทีมช่วงรีสตาร์ต

"ทุกๆซัมเมอร์มีฉายาใหม่ผมออกมาเสมอ หนก่อน 'ยูเอสเอ เมโล่', 'ฮู้ดดี้ เมโล่' มาปีนี้ 'เมโล่ บางกรอบ' ตั้งมาไม่ซ้ำแต่ท้ายสุดแล้วผมก็ไอ้ คาร์เมโล่ คนเดิม" แอนโธนี่ กล่าวในงานแถลงข่าวรวมเมื่อศุกรที่่ผ่านมา

เมโล่ บางกรอบ 2020

"เรื่องการลดน้ำหนักอยู่ในหัวผมมาตลอด กระทั่งวันหนึ่งโค้ชเรียกคุยเกี่ยกับตำแหน่งเล่นที่จะปรับลงมายืนสมอล ฟอร์เวิร์ด"

"นั่นถือเป็นเรื่องท้าทายตัวเองที่จะลดน้ำหนักลงมา อันที่จริงผมสบายใจมากกว่านะเมื่อเล่นตำแหน่ง 3, สามารถวิ่งไป-มา, ใช้ประโยชน์ที่ตัวเองมีให้เข้ากับระบบทีม" 

"น้ำหนักปัจจุบันเรา 230 ปอนด์ ไม่เกิน 235 ปอนด์ เท่ากับตอนเข้าลีกใหม่ๆเลย ส่วนเคล็ดลับไม่มีอะไรพิเศษ แต่มันคือการเข้าคอร์สไดเอ็ทที่เข้มงวดเลย" 

คาดว่าเฮดโค้ช เทอร์รี่ สต็อตต์ส จะให้ฟอร์เวิร์ดวัย 36 ปี เล่นตำแหน่งสมอล ฟอร์เวิร์ด แทน เทรเวอร์ อาริซ่า ซึ่งปฏิเสธการร่วมแข่งยังออร์แลนโดเพื่อดูแลครอบครัว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด