:::     :::

สื่อเผยบาเลนเซียเตรียมตั้งกราเซียเป็นเทรนเนอร์ใหม่

วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาบี กราเซีย อดีตกุนซือ วัตฟอร์ด ที่ว่างงานมาตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมากำลังจะกลายเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเลนเซีย

สถานีวิทยุสเปน 'กาเดน่า เซร์' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บาเลนเซีย กับ ฆาเบียร์ กราเซีย กำลังอยู่ในการเจรจาขั้นตอนสุดท้ายเพื่อตั้งอดีตกุนซือ วัตฟอร์ด เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมค้างคาว โดยคาดว่าจะประกาศการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้ 

บาเลนเซีย สั่งปลด อัลเบิร์ต เซลาเดส ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาสังเวยการทำผลงานย่ำแย่ ก่อนตั้ง ซัลบาดอร์ กอนซาเลซ มาร์โก หรือ โบโร่ กุมบังเหียนจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ขณะที่สโมสรเดินหน้าหาเทรนเนอร์คนใหม่มาทำงานในซีซั่นหน้าในเวลาเดียวกันด้วย

ทีมค้างคาวมีข่าวเชื่อมโยงกับเทรนเนอร์หลายคนทั้ง โฆเซ่ บอร์ดาลาส ของ เคตาเฟ่, รูเบน บาราฆา ของ เตเนรีเฟ่, บีเซนเต้ โมเรโน่ ที่เตรียมอำลา มายอร์ก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึง ฆาบี กราเซีย อดีตผู้จัดการทีมวัตฟอร์ด ก่อน 'กาเดน่า เซร์' จะรายงานว่าอดีตนายใหญ่ทีมแตนอาละวาดวัย 50 ปีมีโอกาสมากสุดที่จะถูกดึงมาทำงานในถิ่นเมสตาย่า

ฆาบี กราเซีย เป็นที่รู้จักกันดีในวงการลูกหนังเมืองกระทิงจากการทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ มาลาก้า ซึ่งช่วยทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจบฤดูกาลอันดับครึ่งบนของตาราง จากนั้นเขาย้ายไปทำงานในรัสเซียกับ รูบิน คาซาน ก่อนมาอยู่กับ วัตฟอร์ด ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2018 และนำทีมแตนอาละวาดผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก เอฟเอ คัพ แต่ถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมาและยังว่างงานมาจนถึงปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด