:::     :::

เมืองลีดส์ตั้งชื่อถ.บีเอลซ่าสดุดีโค้ชบ้าพลัง

วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ บีเอลซ่า ผจก.ทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้รับการเชิดชูเกียรติคุณจากผู้ประกอบการเมืองลีดส์ นำชื่อไปตั้งเป็นถนนหนึ่งเส้น หลังจากสร้างคุณูปการพายูงทองเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดอีกครั้งหลังจากห่างหายไป 16 ปี

ป้ายประกาศอย่างเป็นทางการจะถูกนำมาติดตั้งสัปดาห์หน้า - โดยเป็นถนนเชื่อมจากหน้าห้างสรรพสินค้า ทรินิตี้ ลีดส์ ชอปปิ้ง เซนเตอร์ ทะลุไปถนน คอมเมอร์เชี่ยล ใจกลางเมือง 

ส่วนถนนด้านหลังห้างที่ชื่อ ทรินิตี้ ลีดส์ จะเปลี่ยนชั่วคราวเป็น ทรินิตี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ตลอดเดือนกรกฎาคม เพื่อฉลองการเลื่อนชั้น

'ทางแห่ง มาร์เซโล่ บีเอลซ่า'

โดยมิสเตอร์ เดวิด แม้ดดิสัน ประธานบริหารห้างดังเผยกับ 'แอมาซอน ไพรม์ สปอร์ตส์' ว่า "นี่คือโมงยามที่น่าประทับใจของเมือง แล้วห้างเราก็ปลาบปลื้มที่ได้มีส่วนในการฉลองให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด คืนสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" 

"ผู้จัดการทีมท่านนี้เปลี่ยนแปลงชะตากรรมสโมสรได้อย่างรวดเร็ว ด้วยวิธีการที่แกทำ - แบบฉบับของ บีเอลซ่า - ดังนั้นเขาคู่ควรแล้วกับการยกย่อง แล้วเราก็รู้สึกปลาบปลื้มอย่างยิ่งจะเปลี่ยนชื่อถนนหน้าห้างไปเป็น 'ทางแห่ง มาร์เซโล่ บีเอลซ่า' " 

อนึ่ง แดนนี่ มิลล์ส อดีตกองหลัง ลีดส์ ที่ไปเป็นนักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ กล้าจินตนาการว่าให้เวลาโค้ชอาร์เจนไตน์อีกสัก 4 ปีอาจพาทีมได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด