:::     :::

กรีนตกลงเซ็นแท็กเล่นซีซั่น2020กับเบงกอลส์

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกประสบการณ์วัย 31 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะลงเล่นซีซั่น 2020 กับทีมเสือลายพาดกลอนภายใต้'แฟรนไชส์ แท็ก'

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ชของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เอ.เจ.กรีน ตกลงเซ็น'แฟรนไชส์ แท็ก'ลงเล่นในซีซั่น 2020 และจะเดินทางไปรายงานตัวฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เอ.เจ. เป็นหนึ่งในปีกนอกดีที่สุดในเอ็นเอฟแอล' เทย์เลอร์ กล่าว 'เขาเป็นส่วนสำคัญของแผนเราและเราตื่นเต้นมากที่จะได้เขามาตั้งแต่วันแรก เรารอคอยผลกระทบจากความสามารถของเขาและความเป็นผู้นำต่อทีมบุกของเราในฤดูกาลนี้'


ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 พลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2019 เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมปีก่อนในช่วงเทรนนิ่งแคมป์และมีช่วงเวลาหนึ่งที่เขาและทีมมีความเห็นไม่ตรงกันต่อสถานะของเขาและผลตอบแทนที่ได้รับกลับมา แต่เฮดโค้ช เทย์เลอร์ ยังมองเห็นความสำคัญของปีกนอกประสบการณ์วัย 31 ปี ก่อนจะรั้งตัวอยู่กับทีมในซีซั่นหน้าภายใต้แท็ก

ก่อนหน้านี้ เคธี่ แบล็คเบิร์น รองประธานฝ่ายบริหารของเบงกอลส์เคยเปิดเผยว่าทีมเสือลายพาดกลอนกำลังมองไปที่อนาคตและรอโอกาสพูดคุยเพื่อทำให้ปีกนอกประสบการณ์อยู่กับองค์กรระยะยาว 

กรีน ดีกรี'โพร โบวล์' 7 สมัยและเป็นปีกนอกที่รับบอลทำระยะมากสุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของเบงกอลส์จากผลงาน 8,907 หลา ตามหลังเฉพาะ แชด จอห์นสัน อดีตปีกนอกดังที่ทำระยะมากสุดที่ 10,783 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด