:::     :::

กรอนคาวสกี้พร้อมเผชิญความท้าทายกับบัคคาเนียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในวัย 31 ปีจะลงเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่น 2020 ซึ่งเป็นการเล่นกับทีมที่แตกต่างจากอาชีพ 9 ปีแรกของเขา

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในประสบการณ์วัย 31 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เคยเล่นอาชีพตลอด 9 ปีแรกกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนจะเปลี่ยนค่ายมาอยู่กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เพียงแต่จะเป็นการเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กคนเดิมอย่าง ทอม เบรดี้ ซึ่งปีกในวัย 31 ปีพร้อมเผชิญความท้าทายกับเส้นทางใหม่ในอาชีพของตนเอง จากการเปิดเผยกับ 'แทมป้า เบย์ ไทม์ส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กรอนคาวสกี้ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2010 เล่นอาชีพช่วง 9 ปีแรกกับ เพเทรียตส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 3 สมัย ติด 'โพร โบวล์' 5 ครั้งและ'ออล-โพร' 4 ครั้ง ก่อนประกาศรีไทร์หลังจบซีซั่น 2018 แต่ตัดสินใจหวนคืนวงการในฐานะปีกใน บัคคาเนียร์ส ซึ่งจะกลับมาเล่นร่วมกับ เบรดี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก เพเทรียตส์ อีกครั้ง 


'ในฐานะผู้เล่น คุณต้องการเห็นว่ามันจะเป็นเหมือนที่อื่น' กรอนคาวสกี้ เปิดเผยกับ ริค สเตราด์ ของ แทมป้า เบย์ ไทม์ส '(ผม) คิดถึงเรื่องนั้นมาก่อน แน่นอนหลังจากการเล่น 9 ปีในเอ็นเอฟแอลและผมยังคิดถึงมันตอนที่ผมออกไปตอนรีไทร์'

'นี่เป็นโอกาสที่จะได้เห็นสิ่งที่มันเป็นที่อื่นเพื่อดูว่ามันจะเป็นอย่างไรในเอ็นเอฟแอลกับอีกทีม มีผู้เล่นหลายคนที่วนไปรอบๆกับทีมต่างๆมากมาย ผมรักช่วงเวลาของผมใน นิว อิงแลนด์ ไม่ต้องสงสัยเลย แต่มันเป็นโอกาสอีกครั้งที่จะนำเสนอ'

อย่างไรก็ตาม กรอนคาวสกี้ ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนมาก่อนสำหรับการประกาศรีไทร์ตอนจบซีซั่น 2018 และหวนคืนสู่เวทีเอ็นเอฟแอลอีกครั้งเพื่อเล่นร่วมกับ เบรดี้ ใน แทมป้า เบย์ 

'ไม่เลย พวกเราไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้มาก่อน' กรอนคาวสกี้ เผย 'มันเป็นแค่สิ่งที่เกิดขึ้น (กับ) การรีไทร์ของผมและเขาเป็นฟรีเอเจนต์ มันแค่เป็นไลน์เหมือนกันแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด