:::     :::

ผู้บริหารเอ็นเอฟแอลยืนยันเปิดเทรนนิ่งแคมป์ตามกำหนดเดิม

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกเอ็นเอฟแอลส่งบันทึกถึงผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าโค้ชของทั้ง 32 ทีมเพื่อยืนยันกำหนดการเดิมสำหรับการเปิดเทรนนิ่งแคมป์ปีนี้

ทรอย วินเซนต์ รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลส่งบันทึกถึงผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าโค้ชของทั้ง 32 แฟรนไชส์ เพื่อยืนยันกำหนดการเดิมสำหรับการเปิดเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ท่ามกลางความกังวลว่าเอ็นเอฟแอลพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้ากับการเปิดช่วงเทรนนิ่งแคมป์ตามกำหนดการเดิมท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' หรือไม่ ก่อนที่รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลจะส่งบันทึกถึง 32 แฟรนไชส์เพื่อยืนยันกำหนดการเดิมโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง 


ตามรายงานระบุว่าเอ็นเอฟแอลยืนยันกำหนดเดิมที่ผู้เล่นรุคกี้จะเข้ารายงานตัวในวันที่ 21 กรกฎาคม ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กและผู้เล่นบาดเจ็บจะต้องรายงานตัวในวันที่ 23 กรกฎาคม และผู้เล่นที่เหลือทั้งหมดจะเข้ารายงานตัวในวันที่ 28 กรกฎาคม 

ส่วน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ซึ่งเป็นคู่เปิดหัวของซีซั่น 2020 ในวันที่ 10 กันยายนนี้จะเริ่มต้นเร็วกว่าแฟรนไชส์อื่น โดยผู้เล่นรุคกี้ของทั้งสองทีมจะเดินทางมารายงานตัวตั้งแต่วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})