:::     :::

ตร.สเปนสอบสวนเกมกุศลนักเตะหายโควิดพบแข้งไร้เชื้อ

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจของ นาบาร์ร่า ได้ลงมือสอบสวนหลังจากมีรายงานว่ามีผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลท้องถิ่นพยายามให้ที่ทีมเคยมีนักเตะผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกลงสนามดวลกับทีมที่ไม่มีผู้ติดเชื้อ

ตามรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าเกมดังกล่าวมีโปรแกรมลงสนามในวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ ที่เมืองเมนดียอร์ลี่ ที่ตั้งในพื้นที่ของ ปัมโปลน่า 

โดยมีรายงานระบุว่าเกมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อหวังจะระดมเงินทุนและนำไปช่วยเหลิอชุมชนในการต่อสู้กับโรคโควิด-19 ซึ่งมีการแจ้งว่าจะเป็นการดวลกันระหว่างทีมที่เพิ่งหายจากไวรัสชนิดดังกล่าวพบกับทีมที่ยังไม่มีนักเตะติดเชื้อในทีม

ทั้งนี้ในรายงานเผยต่อไปว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งไปยังประชาชนให้ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านสุขภาพและความปลอดภัย นอกจากนั้นยังได้ขอร้องให้ประชาชนรับผิดชอบและหลีกเลี่ยงการแพร่เชื่อโควิด-19 ซึ่งตอนนี้พวกเขากำลังทำการสอบสวนถึงที่มาที่ไปและตัวองค์กรดังกล่าว

นอกจากนั้นยังมีรายงานจากรัฐบาลท้องถิ่นของ นาบาร์ร่า ที่เผยว่ามีผู้ติดเชื้อในแคว้นเพิ่มมาประมาณ 40 รายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำหรับ นาบาร์ร่า เป็นแคว้นปกครองตนเองทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศสเปน มีอาณาเขตทางทิศเหนือติดต่อกับประเทศฝรั่งเศส ทิศตะวันออกติดต่อกับแคว้นอารากอน ทิศใต้ติดต่อกับแคว้นอารากอนและแคว้น ลา รีโอฆา ส่วนทางทิศตะวันตกติดต่อกับแคว้นบาสก์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด