:::     :::

กาเยฆาเสียงอ่อยแล้วแต่สโมสรตัดสินใจ

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563
1,136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ กาเยฆา อาจคุมทีม บียาร์เรอัล ลงเล่นกับ เออิบาร์ วันอาทิตย์นี้เป็นเกมสุดท้ายถ้าหากสโมสรตัดสินใจดึง อูไน เอเมรี่ มารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่

ฆาเบียร์ กาเยฆา เทรนเนอร์วัย 42 ปีของ บียาร์เรอัล ยอมรับว่าเขาไม่ทราบอนาคตของตนเองว่าจะได้ทำงานต่อไปหรือไม่แม้ว่าจะนำทีมเรือดำน้ำเหลืองคว้าตั๋วไปเล่นยูโรปาลีกก็ตาม โดยขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของฝ่ายบริหารหลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ อูไน เอเมรี่ อดีตเทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ อาร์เซน่อล ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กาเยฆา เคยคุม บียาร์เรอัล ครั้งแรกช่วงเดือนกันยายนปี 2017 ก่อนถูกปลดในเดือนธันวาคมปีต่อมา จากนั้นสโมสรดึงกลับมาทำงานตำแหน่งเดิมอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 และกุมบังเหียนมาจนถึงปัจจุบัน 

แม้เทรนเนอร์วัย 42 ปีจะนำ บียาร์เรอัล คว้าตั๋วไปเล่นยูโรปาลีกซีซั่นหน้าก็ตาม แต่ผลงานดังกล่าวยังไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับฝ่ายบริหารที่ตั้งความหวังไว้ที่การเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกจนมีข่าวว่าเตรียมทาบ เอเมรี่ มารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนต่อไป

'ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับอนาคตของผม สิ่งที่เกิดขึ้นจะถูกตัดสินโดยสโมสร'

'ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรและผมรู้สึกซาบซึ้งสำหรับโอกาสที่ บียาร์เรอัล มอบให้ผม'

'ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อ บียาร์เรอัล ต่อไปและปล่อยให้คนอื่นทำหน้าที่ตัดสินใจ'

กาเยฆา ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 แต่เขามีโอกาสคุมทีมลงเล่นกับ เออิบาร์ วันอาทิตย์นี้เป็นเกมสุดท้ายเพื่อเปิดทางให้เทรนเนอร์คนใหม่เข้ามารับช่วงต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด