:::     :::

อาจโยกเกม'บาร์ซ่า'-นาโปลีหากโควิด-19เลวร้าย

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปยืนยันว่าพร้อมที่จะโยกเกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ นาโปลี ออกไป หากว่าสถานการณ์โควิด-19 ในกาตาลุนย่ามีความรุนแรงและมีแนวโน้มที่เลวร้ายลงกว่าเดิม

ก่อนหน้านี้ ยูฟ่า ได้ตกลงให้เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ลงเตะที่ คัมป์ นู ตามโปรแกรมเดิมหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ในยุโรปเริ่มคลี่คลาย

อย่างไรก็ตาม มีการตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นในพื้นที่และรอบๆ เมืองบาร์เซโลน่าส่งผลให้ท้องถิ่นมีการประกาศล็อคดาวน์และให้ประชาชนอยู่ในที่พักตลอดคืน รวมไปถึงอนุญาตให้มีการเดินทางตามเหตุผลที่เหมาะสมเท่านั้น

ตามโปรแกรมเดิม นาโปลี ต้องยกพลออกไปเยือน คัมป์ นู ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ โดย ยูฟ่า ให้ข้อกำหนดไว้ว่าไม่อนุญาตให้แฟนบอลเข้าไปชมเกมในสนาม อย่างไรก็ตาม หากสถานการณ์ใน กาตาลุนย่า ไม่ดีขึ้น มีโอกาสที่เกมนี้จะต้องโยกไปเตะกันที่ประเทศโปรตุเกส ซึ่งเป็นสังเวียนที่ ยูฟ่า กำหนดไว้ให้ทุกๆ สโมสรในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเดินทางไปเตะตัดสินที่นั่น

ทั้งนี้ มิเคเลา อูว่า รองประธาน ยูฟ่า ระบุว่าตอนนี้ยังคงยึดคำสั่งเดิมคือการลงสนามที่ คัมป์ นู แต่ตนเองหวังว่าสถานการณ์ใน บาร์เซโลน่า จะมีการคลี่คลายและได้รับการแก้ไขในเร็วๆ นี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด